top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

จังหวัดคยองกีจัดงาน '2021 Gyeonggi Medical Online Conference' เพื่อให้คำปรึกษาทางด้านการแพทย์




ในวันที่ 28 มิถุนายน - 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางจังหวัดคยองกีได้จัดงาน '2021 Gyeong Gi Do Medical Online Conference' ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้คำปรึกษาทางการแพทย์ รวมถึงด้านการทำศัลยกรรม ผ่านออนไลน์ ให้กับผู้ป่วยในรัสเซียและเอเชียกลาง


การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยการประสานงานระหว่างสถาบันทางการแพทย์ในจังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลี ทั้งหมด 16แห่ง ร่วมกับคนไข้ 97 รายจาก 4 ประเทศ ได้แก่ รัสเซีย คาซัคสถาน อุซเบกิสถาน และคีร์กีซสถาน ที่มีความยากในการจะเดินทางไปยังเกาหลีเพื่อรับการรักษาทางการแพทย์ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดังนั้นงานในครั้งนี้จึงเป็นการจัดงานในรูปแบบการให้คำปรึกษาผ่านโปรแกรม Zoom และเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของคนไข้ทางจังหวัดก็ได้มีเชิญให้ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์รวมกว่า 30 คนจากหลากหลายสาขา เช่น การผ่าตัดศัลยกรรมทรวงอก ระบบทางเดินปัสสาวะ โรคหัวใจ นรีเวชศาสตร์ โรคผิวหนัง และศัลยกรรมกระดูกและกล้ามเนื้อ เข้าร่วมด้วย


โดยงานนี้เป็นงานจัดงานขึ้นเพื่อเป็นการรักษาสัมความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดคยองกี, รัสเซียและประเทศในแถบเอเชียกลาง ผ่านความร่วมมือทางการแพทย์


เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้กล่าวว่า ทางเราได้จัดเตรียมงานในครั้งนี้ขึ้นก็เพื่อที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ต้องการการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนได้อย่างเต็มที่ และในอนาคตเราก็วางแผนที่จะจัดงานที่สามารถช่วยสนับสนุนการประสานงานระหว่างผู้ป่วยและสถาบันทางการแพทย์แบบนี้อีกเรื่อยๆ เพื่อที่ผู้ป่วยจะได้เข้ารับการรักษาจากสถาบันทางการแพทย์ในจังหวัดคยองกีที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยม





แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)



ดู 451 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page