top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

OPPA ME เยี่ยมชม ILAC Plastic Surgery



ในเดือนมิถุนายน 2023 OPPA ME ได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลศัลยกรรมไอแลค (ILAC Plastic Surgery) ณ ประเทศเกาหลีใต้


โรงพยาบาลศัลยกรรมไอแลคเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีจุดเด่นด้านการศัลยกรรมตาและศัลยกรรมแก้จมูก ซึ่งข้อแตกต่างที่ทำให้การแก้จมูกของไอแลคต่างจากโรงพยาบาลอื่น คือ ที่นี่จะปรับโครงสร้างจมูกทั้งหมดและถ่ายภาพโครงสร้างจมูกภายในหลังผ่าตัดศัลยกรรมปรับโครงสร้างภายในจมูก เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้หลังผ่าตัดว่าคุณหมอผ่าตัดสำเร็จหรือไม่ ผลเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจและคลายกังวลให้กับลูกค้าได้มากเลยนะคะ


โดยที่ไอแลคเป็นโรงพยาบาลที่มีลูกค้าจากหลายประเทศ จึงเป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ทำให้มูลค่าตลาดศัลยกรรมในประเทศเกาหลีใต้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ให้ความนิยมในการมาใช้บริการที่ไอแลคได้แก่

  • เกาหลีใต้

  • ไทย

  • จีน

  • เวียดนาม

  • แคนนาดา

  • ฝรั่งเศส

  • และประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย


ส่วนจุดมุ่งหมายของการไปเยี่ยมชมโรงพยาบาลศัลยกรรมไอแลคในครั้งนี้ คือ เพื่อพาเอเจนซี่ในเครือ OPPA ME ไปศึกษาระบบการทำงานร่วมกับโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด เพื่อเรียนรู้ขั้นตอนในการพาลูกค้าไปทำศัลยกรรมอย่างละเอียด พร้อมทั้งพาเอเจนซี่เดินชมบรรยากาศของโรงพยาบาลและเครื่องมือทางการแพทย์ ทำความเข้าใจกับมาตรฐานในการให้บริการแก่ลูกค้าของโรงพยาบาล งานนี้เอเจนซี่ของเราทุกคนค่อนข้างตื่นเต้นและกระตือรือร้นในเรียนรู้กันมากเลยค่า


ภาพบรรยากาศเพิ่มเติมของเอเจนซี่ระหว่างที่ถ่ายรูปและเยี่ยมชมโรงพยาบาลค่ะ


นอกจากนี้ยังให้เอเจนซี่ได้พูดคุยทำความรู้จักพร้อมร่วมถ่ายรูปกับคุณหมอประจำโรงพยาบาล เพื่อสร้างความสัมพันธ์และบรรยากาศที่เป็นมิตรในการร่วมงานกันในอนาคตนั่นเองค่ะ


บรรยากาศของโรงพยาบาลไอลักค่า





 

ปรึกษาศัลยกรรมออนไลน์ผ่านทาง : https://www.connextchat.com/oppame หรือ Line OA : @oppame แอปพลิเคชัน Oppa Me : https://www.oppamethailand.com/ เว็บไซต์ : https://www.oppame.com/

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


bottom of page