top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

Real Review ศัลยกรรมลดกรามเหลี่ยม แก้ไขจมูกและลดขนาดรูจมูก

โรงพยาบาลศัลยกรรม Note เชี่ยวชาญในเรื่องของการศัลยกรรมปรับโครงหน้า การผ่าตัดที่แม่นยำ การวินิจฉัยอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อมอบใบหน้าที่สมบูรณ์แบบให้กับสาวๆตามที่ต้องการ สำหรับโครงหน้าที่เรียวสวย สามารถเสกได้ตามใจเลย วันนี้เราจะพามาดูการศัลยกรรมตัดแต่งกราม ร่วมกับการศัลยกรรมจมูก เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยงาม ไร้ที่ติ คางเรียวสวย จมูกสโลปปลายพุ่ง รับกับคางได้พอดิบพอดี


การปรับโครงหน้าที่โรงพยาบาลโน๊ต

การศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาล Note มีตั้งแต่การแก้ไขโครงหน้า แก้ไขกรามเหลี่ยม การทำวีไลน์ไร้ขอบ ตกแต่งปลายคาง ลดขนาดหน้าผาก เพื่อให้ได้ใบหน้าที่สวยเป็นธรรมชาติ ไร้ที่ติ ได้สัดส่วนของใบหน้าตามอุดมคติของสาวๆหลายคน Seoul Nabi จะมารีวิวเทคนิคการศัลยกรรมปรับแต่งโครงหน้า ที่บอกเลยว่ามีแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล Note เท่านั้นที่ทำได้

ศัลยกรรมโครงหน้า แก้ปัญหากรามเหลี่ยม

คางเรียวสวย มองด้านหน้าไม่มีส่วนโค้ง ด้วยสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติ ถูกออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน หลังจากการผ่าตัดคางเหลี่ยมตั้งแต่ใต้ใบหูไปแล้ว การศัลยกรรมร่วม เช่น กำจัดไขมันบริเวณแก้ม ก็จะทำให้ได้รูปหน้าที่เรียวขึ้นอีกด้วย

ผ่าตัดกรามเหลี่ยมด้วยความปลอดภัย

บริเวณกรามของเราจะมีแนวเส้นประสาทที่สำคัญ หากพลาดไปโดนเพียงนิดเดียวอาจเกิดความเสียหายกับประสาทสัมผัสในส่วนของฟันล่าง ริมฝีปากและเหงือก ที่โรงพยาบาล Note จึงมีการทำ CT เพื่อระบุตำแหน่งของเส้นประสาทของคนไข้อย่างแม่นยำ ก่อนที่จะลงมือผ่าตัด

ศัลกรรมจมูกโรงพยาบาล  Note ที่แตกต่างจากที่อื่น

การผ่าตัดด้วยเทคนิค  UMBG จะทำบริเวณแนวจมูกและปลายจมูกทั้งสองข้าง วิธีนี้ค่อนข้างยากต้องอาศัยฝีมือศัลยแพทย์มากประสบการณ์เท่านั้น ซึ่งศัลยแพทย์เฉพาะทางของที่นี่คือคุณหมอ Kim Hak-Young  และคุณหมอ Kim Jaegon  คุณหมอจะทำการเสริมจมูกอย่างประณีตและเน้นเก็บรายละเอียดบริเวณปลายจมูกมากที่สุด

มุมที่ดีที่สุด

คุณหมอจะกำหนดความสูงของปลายจมูก โดยจับคู่มุมของเส้นกับความเอียงของหน้าผาก

เส้นธรรมชาติ

ปรับมุมของกระดูกอ่อนปลายจมูก เพื่อป้องกันไม่ให้ปลายจมูกถูกหนีบและสร้างรูปทรงที่เป็นธรรมชาติ

ปรับตำแหน่งให้สมดุล

ปรับตำแหน่งของสันจมูกและรูจมูก เพื่อแก้ไขการหย่อนคล้อยหรือยกตัวขึ้น พร้อมทั้งจัดแนวรูจมูกเพื่อสร้างปลายจมูกที่สวยงาม

ระยะเวลาในการผ่าตัด: ประมาณ 90 นาที

ตัดไหม: ประมาณ 5 วันหลังผ่าตัด

หลังผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย


การศัลยกรรมปรับเปลี่ยนโครงหน้าที่โรงพยาบาล Note สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบเลย สาวๆคนไหนอยากมีใบหน้าที่เรียวสวย โครงหน้าในอุดมคติ Seoul Nice ขอแนะนำการศัลยกรรมที่โรงพยาบาล Note เลยค่ะ สามารถปรึกษาการทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับเราได้เลย ยินดีให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน พร้อมให้คำแนะนำฟรี เพราะความสวยต้องมาก่อนเสมอค่ะ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/seoulnice

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nice-agency/

ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page