top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

โรงพยาบาลรีเจน (Regen Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมรีเจน (Regen Plastic Surgery)

รีเจนนำความงามมาสู่คน ความงามทำให้คุณภาคภูมิใจ และความภาคภูมิใจของคุณเป็นของรีเจนเช่นกัน

ปัจจุบัน เรามีความภาคภูมิใจต่อการเป็นศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งด้วยขนาดที่หาได้ยากในประเทศเกาหลี จากความสัมพันธ์กับลูกค้าจำนวนมากมายของเรา ภายในอาคารรีเจน เมดิคัล ทาวเวอร์ ขนาด 15 ชั้นนี้ มีทีมแพทย์ผู้ประกอบวิชาชีพซึ่งเป็นอาจารย์หมอจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยร่วมงาน และมีลูกจ้างหลายคนทำงานเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ชื่อเสียงที่มีไม่ได้มาเพราะมีขนาดใหญ่แต่อย่างใด ก่อนอื่นผมขอประเมินภาพลักษณ์ของรีเจน ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยตา เพราะขนาดและการเป็นที่รู้จักในปัจจุบันไม่ได้เกิดขึ้นในวันเดียว



รีเจน พลาสติก เซอร์เจอรี่ เพิ่มความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยแก่ลูกค้าของเราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้งหลาย เช่นเดียวกับที่มีการใช้งานโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา เรายังแบ่งย่อยส่วนการดูแลรักษาเพื่อให้สามารถบริการลูกค้าแต่ละรายได้ดีขึ้น นอกจากนี้ทีมแพทย์ของเราทุกคนยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางวิชาการและการวิจัยหลายด้าน เช่น SCI-grade paper presentations และการบรรยายทางวิชาการเรื่องบริการทางการแพทย์คุณภาพสูง

ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้รับเลือกเป็นแบรนด์ด้านศัลยกรรมตกแต่งในด้านการเป็นที่รู้จัก ชื่นชอบ และได้รับการแนะนำมากที่สุด

จากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเป็นเวลาติดต่อกันสี่ปี ความภาคภูมิใจของรีเจนเกิดขึ้นจากสำนึกในพันธกิจของทีมแพทย์และความสัมพันธ์ของเรากับลูกค้าทุกคน โดยได้ทุ่มเททำงานเพื่อผลลัพธ์ของการศัลยกรรมที่น่าพอใจในทุกด้าน นอกจากนี้แล้ว ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการสร้างคุณูปการของบริษัทต่อสังคม เราจึงสร้างโลกที่สวยงามและอบอุ่นน่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมแพทย์อาสา และกิจกรรมการแบ่งปันแก่ผู้ด้อยโอกาสและเสียเปรียบ

ผมหวังว่าจะสามารถค้นพบความหวังและเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากรูปลักษณ์ภายนอกของตน และผมสัญญาว่าจะปฏิบัติต่อพวกเขาด้วยความห่วงใยอย่างแท้จริงทุกช่วงเวลานาที นอกจากนี้ผมใคร่ขอให้คุณจับตาดูการเดินทางของรีเจนที่ก้าวไปไกลกว่าเกาหลีสู่โลกกว้าง



แผนที่และการเดินทาง


Comments


bottom of page