top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

REVIEW: ปลูกแฮร์ไลน์ 3,000กราฟ ผมดกสวย ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด!

Seoul Mate Surgery สวัสดีค่า…วันนี้เรามีเคสรีวิวสำหรับสาวๆ ที่กำลังประสบกับปัญหาหน้าผากกว้างมาฝากกันค่ะ ใครที่กำลังกังวลเรื่องหน้าผากกว้าง ผมบาง ไม่มั่นใจในการมัดผมเปิดหน้ามามุงทางนี้เลยค่ะเพราะเคสรีวิวเคสนี้เป็นการรีวิวการปลูกแฮร์ไลน์ 3,000กราฟ เพื่อเพิ่มไรผมและลูกผมที่ดกกดำขึ้น เพิ่มความมั่นใจและกล้าที่จะมัดผมโชว์ใบหน้ามากขึ้นค่ะ ไปดูรีวิวกันเล้ย

สวัสดีค่า ๑♥‿♥๑ ขอเกริ่นก่อนละกันค่ะ เราเป็นคนหน้าผากกว้างมาตั้งแต่เด็กๆเป็นจุดที่ทำให้เรารู้สึกเสียความมั่นใจมาโดยตลอดจนในที่สุดเราก็ตัดสินใจมาปลูกผมตรงแฮร์ไลน์ซะเลย!!เนื้อหาต่อจากนี้จะเป็นการรีวิวการปลูกผมของเราเองตั้งแต่ก่อนปลูกผมไปจนถึงหลังปลูกผม ฝากติดตามชมด้วยนะคะ

ก่อนผ่าตัด

เพราะเป็นคนหน้าผากกว้างถ้าทำผมแบบเปิดหน้าผากหมดจะทำให้รู้สึกว่าหน้าผากกว้างมากๆถ้าเอาผมด้านหน้าขึ้นจะเห็นเป็นรูปที่ 2 เลยค่ะ เหมือนคนไม่มีผมเลย TT

อีกอย่างเราไม่ชอบผมม้าที่หนาๆเลยตัดเป็นหน้าม้าซีทรูแทน แต่ก็อย่างที่เห็นว่ามันบังหน้าผากไม่มิดอยู่ดีทำให้เราไม่ค่อยมั่นใจในหน้าผากตัวเองเลย จะทำผมอะไรตามใจก็ไม่ค่อยได้ลมพัดมาทีไรต้องคอยจับหน้าม้ากันให้วุ่นวายเลยค่ะ…..

ที่เซ็งสุดเลยคือเวลาไปเล่นน้ำหรือเปียกฝน เพราะพอผมเปียกมันทำให้เห็นหน้าผากชัดมากกว่าเดิมเรารู้สึกว่าอะไรพวกนี้มันเป็นปัญหากวนใจเรามาโดยตลอดเลยตัดสินใจมาปลูกผมตรงแฮร์ไลน์ค่ะ โดยเราได้เข้ารับการปรึกษาที่ศูนย์ปลูกผมของรพ.บาโนบากิกับคุณหมอลีกยองกูค่ะและสรุปได้ว่าจะปลูกผมโดยใช้วิธีกรีด จำนวน 3,000กราฟ….


หลังผ่าตัด 1 วัน

ภาพนี้เป็นตอนไปล้างแผลในวันถัดมาค่ะบริเวณที่ผ่าตัดรู้สึกแสบๆนิดนึงค่ะ แต่ไม่เจ็บมากอะไรมากมาย

เห็นในรูปคือคุณหมอเย็บแผลให้สวยมาก TT ตรงด้านหน้าจะยังมีสะเก็ดเลือดหลงเหลืออยู่ คุณพยาบาลจะสอนวิธีการสระผมให้ด้วยค่ะ โดยในรอบนี้คุณพยาบาลจะสระให้ดูก่อน พอได้สระผมรู้สึกโล่งมากกกก


หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์

หลังผ่าตัดไม่ส่งผลอะไรต่อการใช้ชีวิตประจำวันเลย ใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ บริเวณรอยกรีดก็ซ่อนอยู่ด้านใน มีผมข้างหลังลงมาปิด เลยไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่เหมือนตรงแผลใกล้จะหายมั้งคะเลยรู้สึกคันมากกกกกกกก TTTT

เวลาล้างแผลก็ใช้คอตตอนบัดกดกดเอา ลำบากสุดช่วงนี้ก็คงเป็นการทนแสบๆหน่อยตอนล้างแผลกับอาการคันเนี่ยแหละค่ะ ตอนนี้แผลเริ่มตกสะเก็ดแล้ว น่าจะเป็นสะเก็ดเลือดที่เราเห็นตอนหลังผ่าตัดทันที

ตอนนี้ตกสะเก็ดและเริ่มหลุดออกมาค่ะ คุณหมอย้ำว่าต้องดูแลแผลให้ดีเราเลยค่อยๆถูค่อยๆทยอยเอาออกอยู่ค่ะ พอสะเก็ดหลุดไป รู้สึกดูเป็นธรรมชาติขึ้นเยอะมากๆ


1 เดือนหลังปลูกผม

ช่วงนี้รู้สึกค่อนข้างคันหัวนิดหน่อยค่ะแล้วก็เหมือนเส้นผมค่อยๆ ร่วง โดยรวมมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นพอเห็นผมร่วงทีละสองสามเส้นก็แอบเสียดายเหมือนกันค่ะ TT แต่ตามที่ได้ยินมา พอเวลาผ่านไปประมาณ 1 ปีผมจะงอกมาใหม่และค่อยๆเข้าที่เข้าทาง


หลังปลูกผมครบ 2 เดือน

ตอนนี้ก็ยังมีคันตรงแผลกรีดอยู่บ้างค่ะ ผมที่ปลูกไปก็ร่วงมากขึ้นกว่าตอนปลูกแรกๆ ถึงจะร่วงไปเยอะ แต่พอเทียบกับก่อนปลูกก็ยังถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจอยู่ดีค่ะ ตอนนี้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้แบบปกติมากๆไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ


ตอนนี้เป็นช่วงที่เส้นผมของเรากำลังผลัดออก และมีผมใหม่ขึ้นมาแทนค่ะหายกังวลไปเยอะเลยค่ะผมที่ขึ้นใหม่บางเส้นหยิกหักไปมาบ้าง แต่ก็มีแค่2-3เส้นค่ะ ถ้าลองลูบบริเวณที่ปลูกผม ยังรู้สึกเจ็บอยู่นิดๆค่ะ


โดยรวมแล้ว หน้าผากที่เคยกว้าง แคบขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ตอนนี้เราทำผมเปิดหน้าผากออกไปข้างนอกได้แบบไม่อายแล้วค่ะ ชอบมากๆ ค่ะ


เราลองใช้ที่ม้วนผมลองม้วนผมข้างหน้าเพื่อปิดหน้าผาก ลองแล้วแต่รู้สึกไม่โอเคเท่าไหร่ช่วงนี้เลยทำผมแบบเปิดหน้าผาก รู้สึกโอเคกว่าเยอะเลยค่ะ 555กลายเป็นคนมีความมั่นใจขึ้นมาเลยค่ะ เส้นผมนี่แหละทำให้เรามั่นใจมากขึ้นค่ะ


—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

วิธีที่ได้ผลที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาหน้าผากกว้างคือการปลูกแฮร์ไลน์ผม ซึ่งจุดนี้ก็ขึ้นอยู่กับความกว้างของหน้าผากและความพอใจของลูกค้า ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นเส้นผมงอกใหม่ระยะยาว ยังช่วยในเรื่องของความสมดุลของใบหน้าและความมั่นใจเวลามัดผมด้วย เรียกว่าทำครั้งเดียวได้ผลลัพธ์ที่ดีแบบยาวๆ เลยค่ะ

—————— *—————— *—————— *—————— *—————— *—————

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@soo9163e

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/

ดู 65 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page