top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

โรงพยาบาลวิว ได้รับรางวัล "Motiva Grand Award Clinic"




โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว ได้รับรางวัล "Motiva Grand Award Clinic" ซึ่งทำกาารคัดเลือกและมอบรางวัลโดย Motiva Korea


รางวัลนี้ทางMotiva Korea ได้มอบไว้เพื่อเป็นการแสดงความสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ที่มีทักษะในด้านการพัฒนาการเสริมหน้าอก และมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อความงามที่มีสุขภาพดีของผู้หญิงโดยการทำศัลยกรรมหน้าอกโดยผลิตภัณฑ์ของ Motiva อย่างปลอดภัย


ซึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวก็ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรหน้าอกที่สวยงามและมีดูสุขภาพดีของผู้หญิง ด้วยรูปทรง, สัมผส, วอลลุ่มที่เป็นเลิศ ด้วยประสบการณ์และทักษะฝีมือที่โดเด่นของทางโรงพยาบาล


โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมุ่งเน้นเพื่อการเสริมหน้าอกอย่างปลอดภัยเป็นสิ่งที่จัดให้เป็นความสำคัญเป็นอันดับแรก และได้ทำมีการตรวจสุขภาพภายในทรวงอกอย่างละเอียดโดยการตรวจหน้าอกก่อนและหลังการผ่าตัดและการสังเกตติดตามอย่างสม่ำเสมอ


การตรวจหน้าอกก่อนการผ่าตัดมีความสำคัญมากสำหรับการเสริมหน้าอก ซึ่งการตรวจอย่างถี่ถ้วน โดยตรวจดูว่าคสภาพร่างกายอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมหรือไม่ วิธีการผ่าตัดที่เหมาะสมคืออะไร และมีเนื้องอกหรือโรคอื่นๆเพิ่มเติมหรือไม่ ทำให้การเสริมหน้าอกมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ การเข้ารับการตรวจหลังผ่าตัดอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้ทราบถึง สภาพของซิลิโคน, พังผืด, ตำแหน่งเหมาะสมไหม, มีโรคแทรกซ้อนหรือไม่ ทำให้ถ้าหากร่างกายเกิดอาการผิดปกติก็จะสามารถทำการดูแลรักษาได้ทันที


คุณหมอชเวซุนอู จากโรงพยาบาลวิว(ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง) กล่าวว่า “การได้รับรางวัล Motiva Grand Award จาก Motiva Korea นั้นมีความหมายกับเราอย่างมาก ซึ่งตรงกับจุดประสงค์ของแบรนด์และปรัชญาของการเสริมหน้าอกอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพดีของทางโรงพยาบาลเรา ในอนาคตต่อไปเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การผ่าตัดที่น่าพอใจโดยอาศัยความรู้ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน และเพื่อให้บริการทางการแพทย์ที่คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้ป่วยเป็นอันดับแรก”




แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 1,876 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page