top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

ความลับก่อนที่ฉันจะกลายเป็นตุ๊กตา

  1. ปัญหาของคนที่ผ่าตัดโครงหน้า

เชื่อว่าแต่ละคนคงล้วนมีบางอย่างในตัวเองที่เราชอบมากๆ แตกต่างกัน จนมันสามารถเป็นเสน่ห์ส่วนตัวได้ บางครั้งอาจจะเป็นสิ่งที่อยู่บนใบหน้า อวัยวะบางอย่างในตัวเอง หรือบางคนก็อาจจะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตา เช่น สิ่งที่เป็นนิสัยส่วนตัว รวมทั้งความเป็นตัวเองที่ไม่อาจจะปิดกั้นเสน่ห์ได้

จนเราพยายามที่จะบริหารเสน่ห์เหล่านั้น ปรับตัวเอง หรือตกแต่งร่างกายตัวเองด้วยวิธีต่างๆ เพื่อสิ่งที่เราต้องการในชีวิต เช่น การงาน ความสัมพันธ์ หรือบางครั้งมันก็เป็นความสุขส่วนตัวที่ไม่อาจมีใครทำได้นอกจากตัวเราเอง

วันนี้ เราก็ได้นำเรื่องราวของสาวเกาหลีคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีโครงหน้าเหลี่ยม ใหญ่  ทำให้บางครั้งเธออาจดูห้าวมากกว่าที่ควร และแล้วเธอก็ตัดสินใจเปลี่ยนโครงหน้าของตัวเองให้ดีขึ้นด้วยการผ่าตัดโครงหน้าที่โรงพยาบาลดีเซ่ (Deessee Plastic Surgery) จนเธอได้มาเป็นหนึ่งในเคสสาวหน้าเหลี่ยมที่กลายมาเป็นสาวหน้าหวานแอ๊บแบ๊วมาให้เราได้ชมกันในวันนี้

  1. ลำดับและวิวัฒนาการการศัลยกรรมโครงหน้า

ทีนี่เรามาดูพัฒนาการตั้งแต่ก่อนที่เธอศัลยกรรม จนถึงอาการที่เธอได้รับในวันที่เธอเข้ารับการผ่าตัด รวมทั้งผลลัพธ์ที่เธอได้รับหลังจากตัดสินใจรับการผ่าตัดโครงหน้าครั้งนี้ ซึ่งขอบอกว่าเธอคิดถูกแล้วล่ะ ถ้าแลกกับการที่เธอได้มีความสุขและมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น


o ก่อนศัลยกรรม

ก่อนศัลยกรรม สังเกตได้เลยว่าโครงหน้าของเธอดูใหญ่และเหลี่ยม ส่งผลทำให้เธอดูมีอายุ และดูยังไงก็อาจจะแต่งให้ออกมาเป็นสาวหวานได้ยากเช่นเดียวกัน


o วันรับการผ่าตัด

นี่คือวันที่เธอรับการผ่าตัด เนื่องจากเป็นการผ่าตัดโครงหน้า จึงต้องมีการปิดแผลบริเวณรอบๆ กรอบหน้า รวมทั้งมีอาการบวมบริเวณใบหน้าในช่วงแรก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายแต่ละคนว่าจะมีการแสดงมากน้อยมากเพียงใด และในช่วงแรกก็ต้องใช้สายยางดูดเลือดในช่องปากเนื่องจากการผ่าตัดอีกด้วย


o 15 วันผ่านไป

เธอยังมีอาการบวมที่บริเวณใบหน้าเล็กน้อย แต่อาจจะบวมไม่เท่ากัน จึงดูเหมือนว่าเธอมีโครงหน้าที่เบี้ยวกว่าปกติเล็กน้อย แต่สิ่งที่เราสังเกตเห็นได้ชัดคือคางของเธอเริ่มมีลักษณะของวีไลน์แล้ว ถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ดีในช่วงแรกเลยทีเดียว


o 60 วันผ่านไป

โครงหน้าของเธอดูเริ่มเข้าที่แล้ว แต่ก็ยังมีอาการบวมเล็กน้อย อีกนิดเดียวจะถึงเส้นชัยแล้วนะ!


o 90 วันผ่านไป

และนี่ก็คือผลลัพธ์การศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลดีเซ่ของเธอของนี้ ถือได้ว่าออกมาดีเลยทีเดียว จากที่เธอดูเป็นสาวห้าวคนนึง ตอนนี้เธอก็กลายเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารักไปซะแล้ว นอกจากจะดูน่ารักสดใสแล้วก็ยังดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย เป็นผลที่ไม่มีวันเสียใจภายหลังแน่นอน!

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@ymsurgery.yumi?from=page

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ym-surgery-agency/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page