top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

มือใหม่เริ่มต้นทำจมูกต้องรู้! เสริมจมูกราคากี่บาท อัปเดตราคา 2566


เสริมจมูกราคากี่บาท

การทำศัลยกรรมจมูก อีกจุดยอดฮิตในการปรับรูปทรงของใบหน้าให้สวยขึ้น และนับเป็นจุดแรก ๆ ที่มือใหม่เข้าวงการศัลยกรรมจะเลือกทำเพราะ ‘จมูก’ เป็นจุดกึ่งกลางของใบหน้าที่หากมีรูปทรงที่พอดีกับใบหน้า และระยะของหัวตาก็จะยิ่งทำให้ใบหน้านั้นมีความสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


ซึ่งสำหรับมือใหม่หลาย ๆ คนที่กำลังลังเลใจว่าจะทำดีมั้ย เสริมจมูกราคากี่บาท เสริมจมูกราคาถูก-ราคาแพงแตกต่างกันยังไง วันนี้เรามาศึกษาข้อมูลก่อนเลือกทำศัลยกรรมจมูก ลองประเมินราคาคร่าว ๆ ด้วยตัวเอง และอัปเดตราคาศัลยกรรมประเภทนี้ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


ราคาที่แตกต่างกันของการเสริมจมูก แบ่งเป็นกี่ประเภท?

ราคาในการเสริมจมูกนั้น จะแบ่งออกจามปัญหาและประเภทของการเสริมจมูกว่าต้องการจมูกและวัสดุแบบไหน โดยจากการสำรวจตลาด ปี 2023 สำหรับศัลยกรรมเสริมจมูก ราคาจะแบ่งเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ดังนี้ค่ะ

  1. เสริมจมูกราคาหลัก 8,000 - 15,900 บาท จะเป็นการเสริมจมูกแบบธรรมดา (Close Rhinoplasty) เป็นการเสริมจมูกด้วยเทคนิคเปิดแผลบริเวณด้านในจมูกเพื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปด้านในเพื่อรองบริเวณสันจมูกให้โด่งสวยงาม ศึ่งราคานี้จะเป็นราคาของการเสริมซิลิโคนรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งขึ้นอยู่กับเกรดของซิลิโคนที่ลูกค้าเลือก เช่น ซิลิโคนเกาหลี ซิลิโคนอเมริกา หรือซิลิโคนญี่ปุ่น เป็นต้น

  2. เสริมจมูกราคา 20,000-80,000 บาท ราคานี้จะเป็นการเสริมจมูกด้วยเทคนิคของแพทย์ ที่เราจะต้องเลือกเองว่าอยากเสริมจมูกด้วยเทคนิคแบบไหน เช่น เสริมจมูกแบบ Closed Semi – open และแบบ Open ที่จะต้องคุยกับคุณหมอว่าในเคสของเรานั้นเหมาะกับการผ่าตัดแบบไหนที่สุด เนื่องจากการผ่าตัดของแต่ละคนนั้นคุณหมอจะประเมินแบบรายบุคคลเลยค่ะ โดยเทคนิคทั้ง 3 แบบนี้ก็จะใช้ระยะเวลาในการรักษาต่างกัน ซึ่งแบบ Closed จะใช้เวลารักษาน้อยที่สุด เพราะเป็นการผ่าตัดแบบปิด แต่ก็จะมีราคาแพงกว่านิดหน่อย เพราะต้องใช้เทคนิคจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และใช้เวลาในการผ่าตัดนานกว่าแบบอื่น ๆ นั่นเองค่ะ

  3. เสริมจมูกราคา 100,000-500,000 บาท ส่วนมากราคานี้จะเป็นการเสริมจมูกแบบกระดูกซี่โครง กระดูกอ่อนหลังหู หรือ ซิลิโคนเกรดการแพทย์ หรือโครงหน้ามีปัญหาจะต้องแก้ที่การปรับรูปหน้าร่วมกับการเสริมจมูกไปด้วย ก็จะทำให้มีราคาแพงขึ้นไปอีกค่ะ ซึ่งการศัลยกรรมประเภทนี้จะต้องใช้ศัลยแพทย์มีประสบการณ์ ใช้คนดูแลที่มีประสบการณ์อย่างมากเพราะมีหลายขั้นตอน อีกทั้งเป็นการเสริมที่การันตีได้ว่าร่างกายจะไม่ต่อต้าน ไม่เบี้ยว ไม่หมดอายุเหมือนกับการใช้ซิลิโคนนั่นเองค่ะ


ในปัจจุบันการเสริมจมูกนั้นสามารถทำได้ง่าย เพราะคลินิคและโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีอยู่ทั้งในไทยและต่างประเทศก็มีให้เลือกมากมาย แต่การเลือกโรงพยาบาลที่ดี น่าเชื่อถือ และมีรีวิวจริงและการดูแลหหลังการทำศัลยกรรมจึงเป็นสิ่งที่คนทำศัลยกรรมทุกคนจะต้องเลือกให้ดี และพิจารณาจากหลาย ๆ อย่างมาก ๆ เลยค่ะ โดยสำหรับมือใหม่ที่อยากทำจมูกครั้งแรก OPPA ME ก็มีคำแนะนำมีที่ต้องรู้ก่อนทำจมูกมาฝากกันด้วยค่ะ

  1. ต้องตอบคำถามตัวเองให้ได้ก่อนว่า "เราอยากทำจมูกเพราะอะไร?"

  2. หาข้อมูล รีวิว ราคา ให้ละเอียดทุกครั้งก่อนตัดสินใจ

  3. อย่าตัดสินใจทำด้วยอารมณ์ หรือราคาโปรโมชั่นเด็ดขาด!

  4. ตรวจสอบข้อมูลหมอ วิสัญญี

  5. เข้าไปปรึกษาแพทย์ที่คลินิกโดยตรง เพื่อสังเกตลุกค้าคนอื่น ๆ และมาตรฐานของโรงพยาบาลด้วยตาของตัวเองดีที่สุด

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 56 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page