top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิว ทำศัลยกรรมโครงหน้า ตัดกราม

แค่ขนาดใบหน้าที่เล็กกว่าใคร อาจไม่ใช่คำตอบของความงามสำหรับทุกคนเสมอไป ก่อนหน้านี้เราอาจคิดว่าแค่มีใบหน้าที่เล็กไม่บานก็คงเพียงพอแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าการมีใบหน้าที่สวยสมดุลในทุกมิติต่างหาก ที่สร้างความน่าพึงพอใจให้กับหลายคนได้มากกว่า เช่นเดียวกับคนไข้ในเคสรีวิววันนี้ ที่แม้ว่าเธอจะดูเหมือนไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายนัก แต่จริง ๆ แล้วหากรื้อพรมของปัญหานี้ดู ก็จะพบว่าเธอนั้นมีปัญหาหลายจุด ที่ส่งผลต่อความงามในส่วนอื่น ๆ ด้วย


วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านไปสำรวจถึงปัญหาโครงหน้าที่เราอาจมองข้ามไป ผ่านเคสตัวอย่างที่ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ก่อน-หลังทำนั้นเปลี่ยนไปมากจนน่าตกใจเลยค่ะ สำหรับผลงานการรังสรรค์ใบหน้าในเคสนี้ เป็นฝีมือการผ่าตัดโดย ดร.คิมคยูฮี (Dr. Kim Kyu Hee) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้าประจำ โรงพยาบาลวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery)

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับคนไข้ในเคสนี้คือ ปัญหาช่วงกรามที่มีความนูนออกมาจนทำให้ใบหน้าในมุมตรงดูเบี้ยว ไม่สมดุล หากพูดง่าย ๆ ก็คือกรอบหน้าไม่ชัด เป็นคลื่นนั่นเองค่ะ ซึ่งปัญหานี้มาจากการที่กระดูกช่วงกรามมีการเติบโตขึ้นกว่ากระดูกใบหน้าส่วนอื่น ๆ และเกิดเป็นปัญหาลักษณะนี้ขึ้นมาได้ค่ะ แม้ว่าปัญหานี้จะดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่โตเท่าไหร่ แต่สำหรับเธอแล้ว มันส่งผลต่อความมั่นใจของเธอโดยตรง นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอเลือกแก้ไขด้วยการทำศัลยกรรมโครงหน้า

ตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดศัลยกรรม

ด้วยความที่เธอมีพื้นฐานของโครงหน้าที่ค่อนข้างดี ดังนั้นทางคุณหมอจึงประเมินให้คนไข้ทำแค่การผ่าตัดลดกรามเท่านั้น ซึ่งการผ่าตัดกรามในครั้งนี้ คุณหมอ คิมคยูฮี ได้มีการประเมินปัญหาแบบ Case by case เพื่อทำการวางแผนการผ่าตัดที่ตรงจุดที่สุด และให้ผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่ประณีตและละเอียดอ่อนของโรงพยาบาลวอนจิน จะช่วยให้คนไข้สามารถฟื้นฟูตัวเองได้ดีกว่าการผ่าตัดกรามทั่ว ๆ ไป


รีวิวผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมโครงหน้าในแต่ละช่วง จะเห็นได้ว่าแม้เพิ่งทำการผ่าตัดไป แต่ใบหน้าของเธอไม่ได้มีความบวมช้ำจนดูน่ากลัวเลยค่ะ แถมไม่กี่สัปดาห์ก็สามารถกลับมาแต่งหน้าและออกไปข้างนอกได้สบาย ๆ คนไข้ได้บอกกับทางโรงพยาบาลวอนจินทุกครั้งที่เข้ามาทำ After Care ว่า “เธอรู้สึกประทับใจอย่างมากที่ใบหน้าในฝันของเธอได้กลายเป็นจริง ที่สำคัญคือตอนนี้ไม่ต้องพึ่งแอพแต่งรูปอีกต่อไปแล้ว”



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 41 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


bottom of page