top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิว ศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับ Monra Surgery และรีวิวศัลยกรรมส่งตรงจากเกาหลีอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับในวันนี้เป็นเคสที่เรียกได้ว่าว้าวมาก ๆ ใครที่คิดว่าอยากปรับโครงหน้าให้ดูเด็กลง ขอบอกเลยว่ารีวิววันนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมได้ง่ายขึ้นมาก ๆ ค่ะ โดยเคสวันนี้เป็นเรื่องราวของคนไข้ท่านหนึ่งที่รู้สึกว่าใบหน้าดูแก่และโทรม จึงได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์ ที่โรงพยาบาล EU ผลลัพธ์หลังทำจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


สำหรับใบหน้าของคนไข้ในเคสนี้เธอรู้สึกกังวลต้อใบหน้าที่มีความซูบตอบเกินไป แม้ว่าช่วงกรามจะมีความเรียวยาวลงมา แต่พอภาพรวมเธอกลับรู้สึกว่าใบหน้าของเธอยังดูไม่สวยสดใสเท่าที่ต้องการ และที่สำคัญช่วงคางของเธอมีความยาวออกมาเยอะเกินไป ทำให้ใบหน้าดูดุและแก่กว่าวัย เธอจึงต้องการปรับให้คางยาวพอดีและรับเข้ากับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์ โรงพยาบาล EU

สำหรับเหตุผลที่คนไข้เลือกทำศัลยกรรมที่ โรงพยาบาล EU เป็นเพราะว่าเธอได้ยินชื่อเสียงของความเชื่ยวชาญในด้านการปรับโครงหน้าของที่นี่มานานแล้ว อีกทั้งหลายคนที่เคยมาทำที่ โรงพยาบาล EU ก็ล้วนได้ผลลัพธ์หลังทำที่มีความสวยอย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ เธอจึงตัดสินใจเข้ารับคำปรึกษากับคุณหมอและได้รับคำแนะนำที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ เธอจึงมั่นใจในความเก่งของคุณหมอและตัดสินใจทำศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์

หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์ (1 สัปดาห์)


ในช่วงสัปดาห์แรก ๆ หลังทำใบหน้าของคนไข้จะยังคงทีความบวมอยู่มาก โดยเฉพาะบริเวณช่วงกรอบหน้าแต่ไม่มีปัญหาเรื่องรอยช้ำใด ๆ อีกทั้งยังมีรอยแผลเป็นน่ากลัว ๆ บนใบหน้าที่ได้รับการผ่าตัดอีกด้วยค่ะ ซึ่งจุดนี้เป็นอะไรที่สร้างความประทับใจให้แก่เธออย่างมาก ระหว่างที่รอให้ใบหน้าเข้าทีเธอมักจะเลือกทานอาหารอ่อน ๆ และมีการเดินออกกำลังเพื่อช่วยลดความบวม

หลังทำศัลยกรรมโครงหน้า มินิวีไลน์ (3 เดือน)


หลังจากที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมโครหน้ากับทางโรงพยาบาล EU มาได้ 3 เดือน ใบหน้าของเธอมีความเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมากค่ะ ช่วงคางที่เคยยาวลงมาเป็นแม่มด ตอนนี้กลายเป็นคางเรียวสวยหวานมาก ๆ ค่ะ ซึ่งเธอเองมีความประทับใจต่อใบหน้าตอนนี้อย่างมาก ใครหลายคนมักชมว่าหน้าเธอดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัดอีกทั้งยังดูไม่ออกเลยว่าทำศัลยกรรมโครงหน้ามา ซึ่งในจุดนี้เป็นอะไรที่เพิ่มความมั่นใจให้กับเธอได้มาก ๆ เรียกว่าใบหน้าใหม่สวยหวานละมุนที่สุด หากใครที่ต้องการลดอายุให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์หรือปรับคางที่ยาวอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถติดต่อช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล EU http://th.eudental.co.kr/index.php/board/view/selfafter/52/1699/cpage/1

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page