top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิว ศัลยกรรมโครงหน้า เพิ่มความละมุน รพ.นานะ

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มาพบกับ Monra Surgery พร้อมกับรีวิวการทำศัลยกรรมดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าในเคสของคุณผู้ชายกันค่ะ ซึ่งเคสในวันนี้เป็นผลลัพธ์งานการทำศัลยกรรมจากโรงพยาบาลนานะ ที่เป็นสถานพยาบาลด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้อีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันเลยค่ะว่าหลังทำจะออกมาหล่อแค่ไหนกันค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


ก่อนทำศัลยกรรมตัวผมเองมีปัญหาในเรื่องของโหนแก้มที่สูง ช่วงกรามที่มีความกว้างและเหลี่ยมออกมา รวมทั้งบริเวณคางที่มีความสั้นเกินไป ทำให้ภาพรวมใบหน้าของผมดูไม่ค่อยเรียวและยังทำให้หน้าดูแก่กว่าเพื่อนคนอื่น ๆ ในรุ่นเดียวกันอีกด้วยครับ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้ผมรู้สึกไม่มั่นใจ จึงทำให้ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมโครงหน้าครับ

เหตุผลที่เลือกทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลนานะ

จริง ๆ ที่เกาหลีเรามีโรงพยาบาลศัลยกรรมเยอะมาก ๆ ครับ แต่ที่ผมเลือกทำที่โรงพยาบาลนานะเป็นเพราะว่า ผมได้ดูรีวิวเคสอื่น ๆ แล้วรู้สึกว่าที่นี่ทำออกมาได้เป็นแบบที่ผมต้องการ คือตัวผมอยากให้หน้าเด็กกว่านี้แล้วก็ดูละมุนเหมือนไอดอล แล้วคุณหมอที่นี่ก็มีความถนัดในด้านนี้กันมาก ๆ นี้จึงเป็นเหตุผลที่ผมเลือกทำที่โรงพยาบาลนานะครับ

หลังทำศัลยกรรมโครหน้า โรงพยาบาลนานะ (7 วัน)


หลังทำมา 7 วันโดยรวมใบหน้าของผมยังมีความบวมอยู่มาก ๆ ครับ ในช่วงนี้ก็ต้องระวังเรื่องแผล แล้วก็ต้องดูแลการกินการนอนให้เป็นไปตามที่คุณหมอแนะนำ เพื่อที่ใบหน้าจะได้หายบวมไว ๆ ครับ

หลังทำศัลยกรรมโครหน้า โรงพยาบาลนานะ (1 เดือน)


ตอนนี้เป็นใบหน้าหลังทำ 1 เดือนครับ ความบวมและช้ำต่าง ๆ ตอนนี้ก็หายไปหมดแล้วครับ เวลาส่องกระจกผมรู้สึกชอบใบหน้าของตัวเองมาก ๆ แล้วก็รู้สึกว่าหน้าตัวเองเด็กลงไปมาก ๆ ครับ หลายคนก็ทักว่าหล่อขึ้นดูดีขึ้นครับ

หลังทำศัลยกรรมโครหน้า โรงพยาบาลนานะ (4 เดือน)


ตอนนี้ก็ทำมาครบ 4 เดือนแล้วครับ ผมลืมทั้งความเจ็บในช่วงแรกและใบหน้าเดิมไปเลยครับ รู้สึกว่าแต่งตัวสนุกขึ้นใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจมาก ๆ ซึ่งรู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจไม่ผิดเลยครับ ที่เลือกมาทำศัลยกรรมโครงหน้าที่โรงพยาบาลนานะ จริง ๆ แล้วผมรู้สึกว่าใบหน้าตอนนี้มันดีกว่าที่ผมคาดไว้มากเลยครับ ใครที่มีปัญหาโครงหน้าแบบผม แนะนำให้ลองมาปรึกษาคุณหมอที่นี่ดูนะครับ

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page