top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิว ศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ โรงพยาบาล id

วันนี้ Monra Surgery ขอเอาใจสาวหน้ากลมกันด้วย รีวิว ศัลยกรรมโครงหน้า โรงพยาบาล id สำหรับเคสในวันนี้เป็นเรื่องราวของคุณคังเซมิน สาวชาวเกาหลีใต้วัย 24 ปี ที่มีปัญหาในเรื่องของโครงหน้ากลม ทำให้แม้ว่าเธอจะอายุเข้าวัยทำงานแล้วแต่ไม่หน้ากลับดูไม่เป็นสาวสมวัยเหมือนกับเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน ใครที่กำลังรู้สึกว่าปัญหาของเคสนี้ตรงกับตนเอง Monra Surgery อยากชวนให้ทุกคนมาติดตามเรื่องราวของเธอ พร้อมผลลัพธ์หลังทำศัลกรรมโครงหน้าวีไลน์ ว่าจะเปลี่ยนไปแค่ไหนและเป็นไปอย่างที่เธอคาดหวังไว้ไหม

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม


คุณคังเซมิน ปัจจุบันอายุ 24 ปี ใบหน้าของเธอก่อนที่จะทำศัลยกรรมวีไลน์ จะมีปัญหาในเรื่องของรูปทรงใบหน้าที่กลมมากเกินไป อีกทั้งมีแก้มที่หนาและใหญ่เหมือนกับเด็ก ๆ เลยทำให้เธอรู้สึกว่าแต่งหน้า แต่งตัว แล้วดูไปสาวเหมือนกับเพื่อน ๆ อีกทั้งเธอยังมีความกังวลต่อช่วงคางของเธอที่มีความสั้นและหลุบเข้าไป ทำให้ใบหน้าดูไม่สวยคมเท่าที่เธอต้องการ คุณคังซงมินจึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาล id และทางคุณหมอได้แนะนำให้เธอทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ เพื่อปรับให้ใบหน้าเรียวได้รูปยิ่งขึ้น และวิธีนี้ยังสามารถสร้างมิติให้แก่ใบหน้าดูคมชัดในทุกมุมมองอีกด้วย

หลังทำศัลกรรมโครงหน้าวีไลน์ โรงพยาบาล id (2 สัปดาห์)


หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัด ผ่านมา 2 สัปดาห์คุณคังเซมินยังคงมีอาการบวมหลงเหลืออยู่แต่ไม่มีรอยช้ำตรงไหน เธอรู้สึกว่าอาการของเธอบวมน้อยกว่าที่เคยคาดการณ์ไว้ อีกทั้งตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเธอยังได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาล มาอย่างดีและเต็มไปด้วยความใส่ใจมาอย่างสม่ำเสมอ

หลังทำศัลกรรมโครงหน้าวีไลน์ โรงพยาบาล id (2 เดือน)


ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ครบ 2 เดือน จะเห็นได้ว่าใบหน้าของเธอมีความเข้ารูปมากขึ้น ช่วงคางที่เคยสั้นก็ดูเรียวสวยยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในช่วง 2 เดือนนี้เธอสามารถแต่งหน้าและออกไปเที่ยวข้างนอกได้อย่างเป็นปกติมาก ๆ อีกทั้งคุณคังเซมินรู้สึกประทับใจและชอบใบหน้าของตัวเองตอนนี้มาก ๆ

หลังทำศัลกรรมโครงหน้าวีไลน์ โรงพยาบาล id (8 เดือน)


ตอนนี้ก็ครบ 8 เดือนแล้วหลังจากที่ได้รับการผ่าตัดวไลน์กับทางโรงพยาบาลไอดีไป คุณคังเซมินรู้สึกว่าใบหน้าตัวเองดูดีขึ้นมาก ๆ อีกทั้งเพื่อน ๆ หลายคนก็ต่างทักว่าสวยขึ้นเยอะ จนเธอรู้สึกดีใจต่อผลลัพธ์มาก ๆ นอกจากใบหน้าของเธอจะเรียวสวยและสมส่วนขึ้นแล้ว เธอรู้สึกว่าจะแต่งตัวหรือไว้ผลทรงไหนก็ดูเข้าไปหมด ทำให้เธอรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวมาก ๆ

แหล่งอ้างอิง: เว็บไซต์โรงพยาบาล ID https://th.idhospital.com/media/real-plastic-surgery-photo/

สนใจปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีกับ Monra Surgery บริการให้คำปรึกษาศัลยกรรมไทย–เกาหลี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/V9ezZVB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/monra-surgery/consultant/monra-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page