top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิว เสริมหน้าอกคุณชินซอจิน อัพไซซ์แซ่บ

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวนานะทุกคน วันนี้จะขอมารีวิวความแซ่บของการเสิรมหน้าอกของคุณชินซอจิน ที่เลือกให้โรงพยาบาลนานะช่วยในการดูแล หลังจากเสริมไปแล้วบอกเลยว่า สวยและปังมาก ก็เลยอยากจะมาแชร์ความปัง ให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อสาว ๆ คนไหนที่อยากทำหรือกำลังมองหาที่ดี ๆ วันนี้จัดให้เลยค่ะ

ในเคสของคุณชินซอจินนี้ก็เป็นเคสที่มีเนื้อหน้าอก แต่มีน้อย และดูไม่ค่อยเป็นทรง ทำให้เวลาใส่เสื้อผ้าก็อาจจะต้องคอยดันทรงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการใส่บราดันทรงทุก ๆ วัน มันก็ทำให้เป็นปัญหากวนใจ ทำให้ขาดความมั่นใจไปได้ และปัญหาเหล่านี้มันคอยกวนใจจนมันกลายเป็นปมที่ทำให้ของคุณชินซอจินตัดสินใจอยากเสริมหน้าอกกับทางโรงพยาบาลนานะ เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง


ผลลัพธ์หลังการเสริมหน้าอกกับโรงพยาบาลนานะ

สำหรับเคสของคุณชินซอจิน  ก็แอบมีความกังวลเล็กน้อยว่าหลังทำแล้วจะออกมาเป็นยังไง จะเป็นไปตามที่เราหวังไว้รึป่าว ส่วนเรื่องของความกลัวก็คือตัดออกเลยค่ะ เพราะตัดสินใจมาทำที่โรงพยาบาลนานะ ก็คือมั่นใจเต็มร้อย และก็เชื่อมั่นในฝีมือคุณหมอ ว่าจะต้องทำออกมาได้ดี

หลังจากผ่าตัดเสริมหน้าอกเสร็จทันทีอาจจะแค่รู้สึกแน่นๆ ซึ่งภายในสัปดาห์แรกของการผ่าตัดมักจะมีอาการแน่น ตึง หนัก แต่จะไม่เจ็บไม่ปวดแผลอะไร เป็นอาการที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนทนได้ ง่วงก็นอนพัก เดินช้าลง พูดได้ปกติ

หลังผ่านไปเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์  ร่ายกายก็จะเริ่มทำการปรับตัว ยืดตัวได้มากขึ้น อาจจะมีอาการรัดๆ ที่หน้าอก ปวดหลังบ้าง จุกบ้างบางเวลา พอเวลาผ่านไปอาการก็จะค่อยๆ คลายลงเรื่อยๆ จากที่รู้สึกหนักๆ ก็จะรู้สึกเป็นธรรมชาติ เบาขึ้น เดินได้ปกติ และเพียงไม่กี่อาทิตย์ต่อมาจะสังเกตได้เลยว่าเลยว่า ทรงสวยและเหมาะกับสรีระมาก ๆ ดูไม่เล็ก ไม่ใหญ่ จนเกินไป พอดีตัวมาก หลังทำไปแล้วก็เริ่มรู้สึกถึงความเซ็กซี่ขึ้นมาเลย เพราะไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้มาก่อน พอได้หน้าอกใหม่แล้ว ความมั่นใจก็มาเต็มเลย

และหลังจากผ่านไปในแต่ละสัปดาห์ จนครบเดือน คุณชินซอจินก็รู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า แซ่บสุดๆ ไปเลย สนุกกับการแต่งตัวและการใช้ชีวิตประจำวันมาก เพราะไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้าตัวไหนมาใส่ ก็มั่นใจไปหมด หากเสริมหน้าอกกับที่โรงพยาบาลนานะแล้วรับรองได้เลย ว่าหลังทำไปแล้วสวยเข้าตัวมาก ไม่ดูโป๊ะ ไม่ดูเว่อร์จนเกินไป และแก้ปมคนนมเล็กได้อย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงคนที่กำลังมองหาคลินิกหรือโรงพยาบาลเสริมหน้าอกดี ๆ ก็อยากจะแนะนะโรงพยาบาลนานะเลย รับประกันความปลอดภัยแน่นอน และบริการก็ดีเสมือนคนในครอบครัว รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ ไม่ตัดสินใจเลือกก็ถือว่าพลาดมากนะคะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/538wavqy

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/k-korea-surgery/consultant/k-korea-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page