top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวการศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าที่ดีเซ่

วันนี้ Ministry of Beauty ขอพาทุกท่านมารับชมรีวิวสุดปังจากลูกสาวดีเซ่ ที่เข้ามาทำศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า 2 จุด โหนกและกรามกับเรา ทำให้ได้ใบหน้าเรียวสวย อย่างเป็นธรรมชาติ ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

รีวิวการศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้าที่ดีเซ่

ก่อนทำการศัลยกรรม

กระดูกบริเวณกรามมีขนาดใหญ่และยื่นออกมาชัดเจน ทำให้ใบหน้าดูเหลี่ยม บาน ไม่เรียวเล็กอย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไข้กังวลอยู่แล้ว รวมถึงกระดูกบริเวณโหนกแก้มที่มีลักษณะนูนออกมาทำให้ใบหน้าดูดุ แข็ง และไม่ละมุนเท่าที่ควร 

หลังทำการศัลยกรรม

หลังทำการศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้ากับโรงพยาบาลดีเซ่เรียบร้อยแล้วนั้น พบว่ากระดูกบริเวณกรามหายไปอย่างชัดเจน ส่วนที่เคยยื่นออกมาทำให้ใบหน้ามีลักษณะเหลี่ยมนั้นก็หายไป ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเรียวและเล็กขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ในส่วนของกระดูกบริเวณโหนกแก้ม ความโค้งนูนที่เคยสังเกตได้ชัดก็หายไปเช่นกัน ใบหน้าจึงดูมีความละมุนมากยิ่งขึ้น


เห็นได้ว่าหากมองหน้าตรง ใบหน้าของคนไข้มีขนาดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยเฉพาะส่วนล่างของใบหน้ารวมไปจนถึงคาง มีความเป็นวีไลน์มากยิ่งขึ้น ความไม่สม่ำเสมอ โหนกนูนบริเวณโหนกแก้มก็ลดลงไปมาก หน้าดูละมุน อย่างเป็นธรรมชาติ เห็นถึงผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน สร้างความพึงพอใจให้คนไข้เป็นอย่างมาก 


จากฟิล์ม X-Ray นี้ ยิ่งทำให้เห็นผลลัพธ์ของการปรับโครงหน้าบริเวณโหนกแก้มชัดเจน ใบหน้าโดยรวมดูเล็กลงมาก ไม่บานและใหญ่เหมือนก่อนศัลยกรรมแล้ว ทำให้คนไข้มั่นใจในทุกมุมของการถ่ายรูป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาเซลฟี่ 


เทียบให้เห็นการเปลี่ยนแปลงชัด ๆ ไปเลย เห็นได้ว่าใบหน้าโดยรวมดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เรียวได้รูปและมีความเป็นวีไลน์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญใบหน้าดูละมุน ไม่ดุและแข็งเหมือนแต่ก่อน หน้าเด็กลง ราวกับลดอายุลงไปได้หลายปีเลย ทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลดีเซ่ไม่มีผิดหวัง เพราะเครื่องมือของที่นี่ มีความทันสมัย รวมไปถึงแพทย์ผู้มากไปด้วยประสบการณ์ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจในทุกเคสแน่นอน


ผ่านไปแค่ 25 วัน แต่สามารถเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนสุด ๆ หากยิ่งเวลาผ่านไปหลาย ๆ เดือนก็จะยิ่งละมุน กลมกลืนมากยิ่งขึ้นแน่นอน ไว้ใจดีเซ่ได้เลย


ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://www.facebook.com/deessethai/posts/pfbid024UcRkW4rf3Sf29h6QqWnB5wUfxVNg6JsaVJTBdg23Z5FQBNfwXdsQTtD9k9ijS8Yl?_rdc=1&_rdr

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page