top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวปั้นหน้าใหม่ ศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด

ปังไม่ไหวกับอีกหนึ่งเคสที่ Ministry of Beauty หยิบยกนำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าเห็นการเปี่ยนแปลงที่ชัดเจนมาก เป็นการเข้ารับการศัลยกรรมโครงหน้ากับโรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น รีบตามมาชมการเปลี่ยนแปลงไปพร้อม ๆ กันได้เลย

ใบหน้าก่อนเข้ารับการผ่าตัด

เห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้ามีความไม่เท่ากัน สองข้างซ้ายขวาไม่สมดุล อีกทั้งโหนกแก้มและกรามยังมีขนาดใหญ่ ใบหน้าโดยรวมจึงดูเหลี่ยม ไม่ละมุน ส่งผลให้ทำให้ใบหน้าดูแข็ง และดูมีอายุด้วยค่ะ


การแก้ไข

ศัลยกรรมโครงหน้า 6  จุด


จากผล CT SCAN พบว่าเดิมทีคนไข้มีกระดูกกรามและโหนกแก้มค่อนข้างใหญ่ จนสามารถเห็นได้ชัดเจน แต่หลังการผ่าตัดลดโหนกแก้มแบบ 45 องศาเพื่อสร้างสมดุลให้ใบหน้า มีการยกกระชับแก้มที่หย่อนคล้อย พร้อมฉีดไขมันปรับปรุงโหนกแก้มหากมีช่องว่างหรือพื้นที่ว่างไม่เหมาะสมบนใบหน้า 


การผ่าตัดในครั้งนี้จะไม่มีร่องรอยของการผ่าตัดแต่อย่างใด อีกทั้งดีเซ่ยังใช้หมุดที่สามารถสลายไปเองได้โดยธรรมชาติ จึงไม่ต้องกลับมาถอดหมุดออกให้เจ็บตัวอีกครั้ง ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด พร้อมการแก้ไขกระดูกที่ไม่ปกติ เช่น กระดูกไม่เชื่อมติดกัน กระดูกที่ผิดรูป เพื่อสร้างใบหน้าให้มีมิติ


หลังการศัลยกรรมพบว่าใบหน้าของคนไข้ดูสวยได้รูปขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ จากเดิมที่เคยมีโหนกแก้มและกรามใหญ่ ทำให้ใบหน้าดูแข็งและดุ มีความเป็นเหลี่ยมและไม่ได้สัดส่วน ปัญหาเหล่านั้นก็ได้รับการแก้ไขแล้ว อีกทั้งยังทำให้คางเด่นชัดขึ้นโดยที่ไม่จำเป็นต้องเสริมคางเพิ่มแต่อย่างใด บอกเลยว่าศัลยกรรมที่โรงพยาบาลดีเซ่ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และเครื่องมือที่มีความทันสมัย ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจทุกเคส ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงแบบนี้ ติดต่อ Ministry of Beauty ของเราได้เลย เราพร้อมพาทุกท่านบินลัดฟ้า เนรมิตความสวยไปพร้อม ๆ กัน

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://www.facebook.com/deessethai/posts/pfbid02vrBSX8THaVu9iXdKsFWo3JLjApHmKRej6qhBGaf7gyGR2NNu8Nvxcrc4Quww7TTZl?__cft__[0]=AZUqcYZXe5HwaeMrapkApLR1rU0Nn3mradtoENZYXEbIrlH_-T0vr08g87_DfcN3WWiJjfMHrp8imLwJMyRKlpM_DAAUSPUkcexNDMJJ_alXNCEmTUAhK_W3DvFkyFbOk5L80oIxj5O5nN5zHT_KENXO&__tn__=%2CO%2CP-R

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page