top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรม วีไลน์ แก้จมูก ID HOSPITAL

รีวิวศัลยกรรม วีไลน์ แก้จมูก กับโรงพยาบาล id จาก คุณคิมเยริม

รีวิวเคสศัลยกรรมสุดปัง จากคุณคิมเยริม สาวสวยจากประเทศเกาหลี อายุ 24 ปี ปัญหาเบื้องต้นคุณคิมเยริมคือ เธอมีปัญหาโครงหน้า ซึ่งมีกรามที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ใบหน้าของเธอดูใหญ่ตามมา จมูกดูสั้นไม่ได้สัดส่วน ในบางมุมจึงทำให้เธอดูมีอายุดูแก่กว่าวัยของเธอเองจนบางครั้งเธอไม่มั่นใจในการถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง

โดยก่อนที่เธอจะตัดสินใจเลือกมาศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี เธอรู้จักโรงพยาบาลผ่านรายการ Let me in ซึ่งหลังจากที่ดูรายการเธอก็ให้ความสนใจกับโรงพยาบาลไอดีเป็นอย่างมาก และเธอก็ได้ตัดสินใจเลือกมาทำศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกรแบบวีไลน์และแก้จมูกที่โรงพยาบาลไอดี

รายการศัลยกรรม

  1. ศัลยกรรมวีไลน์ โดยการผ่าตัดแก้ไขขากรรไกรปรับรูปทรงใบหน้า เพื่อให้ใบหน้ามีขนาดที่เล็กลงและเรียวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  2. แก้ไขจมูกสั้น เพื่อให้เข้ากับรูปหน้า


ก่อนผ่าตัด

ภาพนี้เป็นภาพที่คุณคิมเยริมถ่ายไว้ก่อนผ่าตัดศัลยกรรม จะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ใบหน้าของเธอมีกรามใหญ่และจมูกสั้นมาก ทำให้ใบหน้าของเธอดูมีอายุ


1 สัปดาห์ หลังผ่าตัด

ภาพนี้เป็นภาพหลังจากได้รับการผ่าตัดวีไลน์อย่างเดียว แผลที่ทำมีอาการช้ำเล็กน้อย บวมน้อยมาก เธอสามารถออกไปเที่ยวได้ปกติ

เดือน 1 หลังผ่าตัด

1 เดือนผ่านไปแล้ว ใบหน้าเริ่มเห็นความเปลรายนแปลงหลังศัลยกรรมชัดเจน สามารถหน้าได้ปกติค่ะ หน้าเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คนรอบข้างและเพื่อนๆ ทุกคนทักว่าเหมือนลดหน้ำหนักมาและสวยเหมือนพี่ๆเลทมีอิน


เดือนที่ 2 หลังผ่าตัด

เดือนที่ 2 อาการบวมค่อยๆหาย จนแทบดูไม่ออก ใบหน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด มีความมั่นใจมากขึ้นเวลาถ่ายรูปเซลฟี่


เดือนที่ 10 ผ่าตัด

เห็นความแตกต่างชัดเจนมาก จากคุณคิมเยริมเธอรู้สึกสวยขึ้นกว่าเดิม แต่อยากแก้จมูกสั้นและอ้วนๆ เธอก็เลยเข้าไปโรงพยาบาลไอดีอีกรอบเพื่อได้รับการผ่าตัดแก้จมูกใหม่


เดือนที่ 15 หลังผ่าตัด

หลังจากแก้จมูกได้ 5 เดือน กับทำวีไลน์ จากคุณคิมเยริมรู้สึกว่าจมูกที่แก้ใหม่เข้ากับหน้าวีไลน์มาก และกล่าวขอบคุณคุณหมอโรงพยาบาลไอดีที่แก้จมูกตัวเองให้สวยได้แบบนี้


เดือนที่ 19 หลังผ่าตัด

จมูกออกมาสวยออกมาเป็นธรรมชาติเหมือนเน็ตไอดอลเลย คุณคิมเยริมเธอประทับใจในการศัลยกรรมวีไลน์และจมูกที่โรงพยาบาลไอดี จนต้องบอกต่อโรงพยาบาลไอดีให้กับเพื่อนๆที่อยากทำหน้าต้องมาทำที่นี่เท่านั้น

เดือนที่ 20 หลังผ่าตัด

ใบหน้าสวยอย่างที่ฝัน วีไลน์เรียวเป็นธรรมชาติ จมูกโด่งละมุนรับกับใบหน้า สวยแบบไอดอลเกาหลีเลย

 

การเลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดี ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของคุณให้ดูสวยขึ้น แต่จะทำให้คุณมั่นใจและกล้าบอกต่อคนรอบข้างของคุณ โรงพยาบาลไอดี โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีครบวงจรที่คนให้ความไว้ใจมากที่สุด พร้อมยินดีให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูงและเครื่องมือที่ทันสมัย

#ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมแก้จมูก #ศัลยกรรมขากรรไกร #ศัลยกรรมวีไลน์ #แก้จมูก #โรงพยาบาลไอด#วีไลน์ #รีวิวศัลยกรรม #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

***ปรึกษาการศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page