top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรม เคสแก้โหนกแก้มและจมูก ID

รีวิวศัลยกรรม #เคสแก้โหนกแก้มและจมูก กับโรงพยาบาลไอดี จากคุณคางอีซึล

รีวิวศัลยกรรม #เคสแก้โหนกแก้มและจมูก กับโรงพยาบาลไอดี จากคุณคางอีซึล

คุณคางอีซึล สาวสวยจากเกาหลี เธอเล่าว่าเธอเองเคยมีประวัติเคยผ่าตัดลดโหนกแก้มมาแล้วครั้งนึง แต่เธอไม่ค่อยพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาเท่าไหร่นัก เธอจึงหาข้อมูลโรงพยาบาลในเกาหลีที่โดดเด่นเรื่องการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้า แล้วเธอก็เลือกโรงพยาบาลไอดีเพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีความน่าเชื่อถือและขึ้นชื่อเรื่องการผ่าตัดแก้ไขโครงหน้า ที่สำคัญคนเกาหลีนิยมไปศัลยกรรมผ่าตัดแก้ไขโครงหน้ากันเยอะมากๆ


ปัญหาก่อนผ่าตัดของคุณคางอีซึล คือ…

  1. คุณคางอีซึลไม่ค่อยชอบใบหน้าตัวเองหลังจากผ่าตัดโหนกแก้มที่ผ่าตัดมา

  2. จมูกเธอค่อนข้างงุ้มทำให้ใบหน้าของเธอดูเข้มขรึม จนบางครั้งเพื่อนๆมักทักว่าหน้าของเธอคล้ายกับผู้ชาย

รายกายศัลยกรรมของคุณคางอีซึลกับโรงพยาบาลไอดี

  1. ศัลยกรรมผ่าตัดแก้ไขโหนกแก้ม

  2. ศัลยกรรมแก้ไขจมูก


2 อาทิตย์หลังการผ่าตัด

2 อาทิตย์ผ่านไปแล้ว ใบหน้าของคุณคางอีซึลยังมีอาการบวมเล็กน้อย เห็นความเปลี่ยนแปลงหลังการผ่าตัดมากขึ้น เธอรู้สึกว่าแม้ใบหน้ายังบวมก็ดูดีกว่าก่อนการผ่าตัดอย่างมาก


1 เดือนหลังการผ่าตัด

อาการบวมเริ่มหายไป ใบหน้าเริ่มได้สัดส่วน จมูกเห็นทรงชัดเจนมากขึ้น คุณคางอีซึลบอกอีกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เธอชอบถ่ายเซลฟี่ตัวเองมาก เพราะหน้าสวยขึ้นมากเลยค่ะ


2 เดือนหลังการผ่าตัด

ใบหน้าของคุณคางอีซึลไม่มีอาการบวมแล้ว และจะเห็นได้ว่าใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปเมื่อเทียบกับภาพก่อนศัลยกรรม คนรอบข้างของคุณคางอีซึลทุกคนทักเป็นเสียงเดียวกันว่า ใบหน้าของเธอนั้นดูหวานละมุนขึ้นมากเมื่อเทียบกับก่อนศัลยกรรมกับโรงพยาบาลไอดี ซึ่งก่อนหน้านี้หลายคนมักบอกกับคุณคางอีซึลว่าเธอหน้าดูเหมือนผู้ชาย แต่ตอนนี้ดูสาวขึ้นมากเลยค่ะ

———————————-

#ผ่าตัดแก้ไขกระดูกโครงหน้าครั้งสุดท้าย ที่โรงพยาบาลไอดี ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกใบหน้าที่ร่วมมือกันปรึกษาหารือเพื่อวางแผนการผ่าตัดแต่ละเคสโดย แพทย์ด้านกระดูกแต่ละสาขา แพทย์เชี่ยวชาญด้านช่องปาก และแพทย์เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม เพื่อร่วมมือกันแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องและแม่นยำมากที่สุด

…โรงพยาบาลไอดี เป็นผู้นำด้านศัลยกรมมกระดูกโครงหน้า มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกโครงหน้าโดยเฉพาะ ซึ่งโรงพยาบาลไอดีมีความทุ่มเทเรื่องกระดูกหน้าตั้งแต่ปี 2003 ตีพิมพ์วิจัยวิทยานิพนธ์หลายครั้งและเป็นโรงพยาบาลผู้นำตลาดในเรื่องศัลยกรรมโครงหน้า อีกทั้งโรงพยาบาลที่มีศูนย์ เชี่ยวชาญกระดูกหน้า เน้นการรักษาผ่าตัดขากรรไกรมีแพทย์เชี่ยวชาญด้านโครงหน้า โดยศูนย์ผ่าตัดโครงหน้าโดยฉพาะ มีเคสผ่าตัดเป็นจำนวนมาก อย่างหลากหลาย ด้วยความสามารถและประสบการณ์อันยาวนานทำให้การผ่าตัดสำเร็จได้ด้วยดี ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงผ่าตัดเสร็จ มั่นใจได้เลยว่าหากมาผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่โรงพยาบาลไอดีคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

#ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมแก้จมูก #ศัลยกรรมขากรรไกร #ศัลยกรรมโหนกแก้ม #แก้จมูก #โรงพยาบาลไอด#ผ่าตัดโหนกแก้ม #รีวิวศัลยกรรม #รีวิวศัลยกรรมเกาหลี

***ปรึกษาศัลยกรรม/ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่…

เบอร์ 0958178586 (พีช)

Line @: pizzapeez2

Facebook Page : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

แหล่งที่มา โรงพยาบาลไอดี

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

Comments


bottom of page