top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรม โครงหน้า ดูดเหนี่ยง ทำเสร็จงานนางแบบคือเข้าเลย สวยแบบตะโกน คือแบบนี้นี่เอง

รีวิวศัลยกรรม โครงหน้า ดูดเหนี่ยง ทำเสร็จงานนางแบบคือเข้าเลย สวยแบบตะโกน คือแบบนี้นี่เองสวัสดีค่ะ บางคนพอใจในรูปร่างหน้าตาของตัวเอง ส่วนบางคนก็อยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น ดูดีขึ้น ไม่ว่าจะเนื่องด้วยจากความกังวล ความไม่มั่นใจที่เกิดจากตัวเอง หรือเกิดจากสังคมแห่งการบูลลี่ เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในแบบที่เราต้องการ

วันนี้ซีนเอารีวิว ของสาวท่านหนึ่งมาฝากกันค่ะ สำหรับท่านนี้ น้องบอกว่าจริงๆแล้วพอใจกับจมูก หรือรูปตา ของเธออยู่แล้วค่ะ แต่เธอรู้สึกว่า หน้าของตัวเองดูใหญ่ และดูเหนียงเยอะ อยากหน้าเรียวกว่านี้ เธอจึงได้คิดที่จะทำศัลยกรรมเพิ่มเติม จึงหาข้อมูลโรงพยาบาล และคุณหมอ และเข้าไปปรึกษากับโรงพยาบาลต่างๆ

และสุดท้ายก็มาจบที่โรงพยาบาลวิว เพราะดูหลายๆอย่างและสไตย์ที่ตัวเองอยากได้ ดูจากรีวิวของโรงพยาบาล ชอบสไตย์ของวิวที่สุด และโรงพยาบาลดูสะอาด และใหญ่ เลยตัดสิ้นใจเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลวิว

จะเห็นได้ชัดเจนจากรูปก่อนทำศัลยกรรม น้องมีผิวหย่อนคล้อย และมีเหนียง ทำให้กรอบหน้าดูไม่ชัดเท่าที่ควร และโครงหน้าดูใหญ่อยู่ค่ะ ถ้าวัดจากตัวของน้องเองโดยร่วมด้วยนะค่ะ และตัวน้องเองก็กังวลมากๆอยากได้ใบหน้าที่ดูเล็กลง


คุณหมอเลยแนะนำให้ทำ

  1. ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด โหนกแก้ม กราม คาง

  2. และดูดไขมันเหนียง

  3. เพราะมีผิวหนังหย่อนคล้อยและมีเหนียงด้วยค่ะ เพื่อให้ใบหน้าดูเรียว กรอบหน้าดูชัดขึ้น

ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ก็มาตรวจร่างกายอย่างละเอียดกับโรงพยาบาล และวัที่ผ่าตัด พบคุณหมอ เพื่อคุยกันอีกครั้งถึงรูปแบบและความต้องการ คุณหมอเอาปากกาวาดรูปหน้า และให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ ว่าทำได้ประมาณไหน และควรทำแบบไหน

หลังทำศัลยกรรม อาการบวมเขียวช้ำ อยู่ค่ะ แต่น้องไม่สะดวกในการทุกคนดูจริงๆค่ะ หลังผ่านไป 1 อาทิตย์ อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

มาดูใบหน้า หลังผ่าตัดศัลยกรรมผ่านมาได้ 7 เดือนแล้วค่ะ



ทุกคนใบหน้าของน้องดูเล็กลงมากๆ และเรียวขึ้น สมส่วนและเหมาะกับตัวน้องมากๆค่ะ น้องบอกว่าพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆเลย เพื่อนๆและคนรอบข้างชมเธอตลอดว่าดูสวยขึ้น และเธอก็มีความมั่นใจขึ้นมากๆ งานของเธอก็เข้ามาแบบตลอดเลยค่ะ เปลี่ยนชีวิตเธอมากๆเลย

ขอบคุณคุณหมอจากโรงพยาบาลวิวมากๆที่ทำให้เธอมัความมั่นใจขึ้น และงานก็ดีขึ้นด้วย

ซีนแนะนำการดูแลตัวเอง หลังผ่าตัดศัลยกรรม

  1. ช่วง 3 วันหลังผ่าตัด จะมีอาการบวมค่ะ ดังนั้นประคบเย็นช่วยในเรื่องลดการบวมได้ ประคบบ่อยๆค่ะ จะช่วยได้

  2. วันที่ 4-7 ให้ประคบอุ่น เพื่อช่วยเรื่องรอยเขียวช้ำ

  3. หมั่นรักษาความสะอาดในช่องปากให้สะอาดอยู่เสมอ เนื่องจากการผ่าตัดโครงหน้า เราจะมีแผลที่ด้านในปาก เพื่อไม่ให้แผลติดเชื้อ รักษาความสะอาดดีๆ บ้วนปากทุก 1 ชม และหลังท่านอาหารทุกครั้ง

  4. ทานอาหารอ่อนๆ งดอาหารที่ต้องใช้การบดเคียว กัด ดึง

  5. งดอาหารทะเล อาหารหมักดอง ก่อนนะค่ะ สักประมาณ 2 สัปดาห์ รือ 1 เดือนได้จะดีมากๆเลยค่ะทุกคน

  6. งดแอลกอฮอล และบุหรี่ นะค่ะ ซีนขอ 1 เดือนเลยค่ะ

  7. นอนหมอนสูง ก่อนนะค่ะ เพื่อไม่ให้เลือดคลั่ง เพราะจะทำให้บวมเยอะ

  8. ใส่ผ้ารัดหน้า ตามเวลาที่คุณหมอบอก แนะนำ

  9. ทานยาให้หมด และตรงต่อเวลาตามที่คุณหมอสั่ง

  10. ล้างแผลให้สะอาด และทายาที่คุณหมอให้มาค่ะ

  11. ไปตัดไหม ให้ตรงตามวันที่คุณนัดหมาย

  12. สำหรับใครที่ทำศัลยกรรมโครงหน้า ซีนแนะนำ ต้องทำนะค่ะ ทุกคน ฝึกอ้าปากค่ะ พูด คำว่า เอ อี อา โอ ยู ฝึกอ้าปากให้ได้เยอะๆ ฝึกบ่อยๆค่ะ

เห็นไหมค่ะทุกคน เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ สำหรับใครที่อยากทำศัลยกรรม หรือมีปัญหา หาข้อมูลด้านไหนอยู่ก็สามารถเข้ามาสอบถาม พูดคุยกันได้เลยนะค่ะ

“หวังว่าทุกคนจะเจอตัวเองในเวอร์ชั่นที่สวยที่สุดเร็วๆนี้ แล้วพบกันนะค่ะ”

ซีน……CEO  RYN  PLASTIC  SURGERY

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 50 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page