top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรมหน้าอก ที่นานะ

รู้สึกไม่พอใจในขนาดหน้าอกของตัวเอง เบื่อแล้วกับการหาเสื้อผ้าใส่ยาก ร่างกายไม่ได้สัดส่วน ส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าถ้ามีหน้าอกเราจะสวยขึ้นกว่านี้ หากปัญหาหน้าอกหน้าใจทำให้เพื่อนๆสูญเสียความมั่นใจในตัวเอง ขอบอกเลยว่าการทำศัลยกรรมหน้าอกที่นานะคือทางออก เพราะเราเชื่อว่าความมั่นใจคือสิ่งสำคัญ ความมั่นใจทำให้เรากล้าที่จะแต่งตัว กล้าที่มองกระจกแล้วรู้สึกรักร่างกายตัวเอง และที่สำคัญกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างมีความสุข

ทำไมถึงต้องเลือกทำศัลยกรรมหน้าอกที่นานะ

ด้วยสโลแกน ศัลยกรรมหน้าอก one day เช้าพบแพทย์บ่ายกลับบ้าน เพราะเราใช้เวลาทำศัลยกรรมแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น และใช้เวลาพักฟื้นเพียง 30 นาที หลังจากนั้นก็กลับบ้านไปใช้ชีวิตปกติประจำวันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ การออกไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน หรือพบปะเพื่อนฝูง สุดยอดเลยใช่ไหมล่ะ นอกจากนี้เรายังผ่าตัดด้วยการส่องกล้อง full hd และแสดงผลหน้าจอแบบ 4K ทำให้ได้รับการผ่าตัดที่ปราณีตและบรรจง ช่วยลดอาการเจ็บปวดเพราะการส่องกล้องจะทำให้คุณหมอเห็นหลอดเลือดและเส้นประสาทอย่างชัดเจน เป็นการลดอาการเจ็บปวดของคนไข้ อีกทั้งไม่จำเป็นต้องมีกระเป๋าเลือดเพราะการผ่าตัดด้วยวิธีการนี้คนไข้จะเสียเลือดน้อยมาก และโอกาสการเกิดพังผืดเป็นศูนย์ ท้ายสุดที่สำคัญที่เราขาดไม่ได้เลยคือประสบการณ์ของทีมแพทย์ โรงพยาบาลนานะเรียกได้ว่าเด่นด้านศัลยกรรมทรวงอก โดยคุณหมอฮวังดงยอนได้ผ่านเคสการทำศัลยกรรมหน้าอกกว่า 3,000 เคส ประสบการณ์ขนาดนี้เพื่อนๆไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ


แต่นอกจากความปลอดภัยแล้ว ความสวยงาม และลักษณะเมื่อสัมผัสก็ต้องมาควบคู่กัน ทางโรงพยาบาลนานะใช้เทคนิค Dual Plane Plus (ซิลิโคนหน้าอกส่วนบนจะอยู่ใต้กล้ามเนื้อหน้าอก ซิลิโคนหน้าอกส่วนล่างจะถูกห่อหุ้มด้วยเนื้อเยื่อเพื่อปรับปรุงความรู้สึกสัมผัส) ช่วยเพิ่มความรู้สึกสัมผัสหน้าอกเด้งดึ๋งอย่างเป็นธรรมชาติ และหากเพื่อนๆยังลังเลเราขอให้เคสรีวิวการทำศัลยกรรมหน้าอกช่วยเพื่อนๆให้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าทำไมควรจะเลือกเรา


ในช่วงเดือนแรกเราจำเป็นต้องใส่สายรัดหน้าอกเป็นประจำทุกวันตลอดเวลา เพื่อป้องกันการดันตัวขึ้นของซิลิโคนและทำให้หน้าอกเราชิดขึ้นและเข้ารูปได้เร็ว และเดือนถัดๆไปจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณหมอ ซึ่งหากปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดก็จะทำร่างกายของเราฟื้นตัวเร็วขึ้นและยังคงความสวยของหน้าอกไม่ให้เปลี่ยนแปลง  จากภาพก่อนและหลังผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก เพื่อนๆก็คงเห็นความเปลี่ยนแปลงของขนาดหน้าอกอย่างเห็นได้ชัด และถ้าสังเกตดีๆจะเห็นได้ว่าแทบมองไม่เห็นรอยแผลเป็นเลยเพราะว่าหลังจากผ่าตัดเสร็จทางนานะมีแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญกำจัดรอยแผลเป็นขนาดเล็กให้หมดจดเรียบเนียน และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจการทำศัลยกรรมหน้าอกสามารถปรึกษาหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญด้านล่างได้เลยนะคะ

แหล่งข้อมูลอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page