top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรมหน้าอก ที่นานะ

การทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นการศัลยกรรมที่แพร่หลายในยุคปัจจุบัน ถ้าเราเป็นคนนึงที่ขาดความมั่นใจ อกเล็กแต่ปัญหาใหญ่ แต่งตัวยังไงก็รู้สึกไม่สวย การทำศัลยกรรมหน้าอกจึงเป็นทางออกที่ดีในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับเรา และมันยังทำให้เราสามารถโยนบราเสริมฟองน้ำ หรือซิลิโคนเสริมหน้าอกออกไปได้เลย หากเพื่อนๆคนไหนสนใจเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอกล่ะก็ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูเคสการทำศัลยกรรมหน้าอกของโรงพยาบาลนานะเพื่อเป็นแนวทางการตัดสินใจให้เพื่อนๆกันค่ะ

ก่อนจะพาไปดูเคสอยากจะบอกเพื่อนๆทุกคนว่า การทำศัลยกรรมหน้าอกปัจจุบันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดแล้วนะคะ เพราะใช้เวลาทำทั้งหมดตั้งแต่ลงทะเบียนแทบไม่ถึงครึ่งวันเลยนะคะ ที่นานะเราใช้เวลาผ่าตัด 1 ชั่วโมง พักฟื้นอีก 30 นาทีจากนั้นก็กลับบ้านได้ แถมไปอาบน้ำ รับประทานอาหาร และใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างปกติ เห็นคุณหมอทำเร็วขนาดนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยเลยค่ะ เพราะการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกที่นานะเนี่ยเราผ่าตัดกล้องส่องแบบ full hd และแสดงผลภาพจอแบบ 4K ทำให้สามารถตรวจสอบจุดตำแหน่งเส้นประสาทเส้นเลือดขนาดเล็กทีละเส้นได้อย่างแม่นยำและลดอาการเจ็บปวด อีกทั้งการผ่าตัดกับเครื่องตัวนี้การเกิดพังผืดมีค่าเป็นศูนย์ ไม่มีกระเป๋าเลือดหลังผ่าตัดเพราะแผลเล็กมากๆทำให้ร่างกายของเราไม่ได้เสียเลือดมากขนาดนั้น ดังนั้นปลอดภัยหายห่วงค่ะ

เราจะไม่เล่ารายละเอียดมากแล้ว  แต่จะพามาดูเคสคุณยูเซมีกันแล้วนะคะ 

ก่อนผ่าตัด


และนี่คือภาพหน้าอกของคุณยูเซมีก่อนผ่าตัดค่ะ จะเห็นได้ค่อนข้างมีเนื้อหน้าอกน้อย 

หลังผ่าตัด 4 วัน


หลังผ่าตัด 7 วัน


หลังผ่าตัด 10 วัน


หลังผ่าตัด 14 วัน


หลังผ่าตัด 21 วัน


หลังผ่าตัด 30 วัน


และขอปิดท้ายด้วยภาพ Before และ After ให้เห็นกันชัดๆไปเลย 


เมื่อเปรียบเทียบภาพก่อนและหลังผ่าตัดจะเห็นความเปลี่ยนแปลงทรงหน้าอกของคุณยูเซมีอย่างชัดเจนว่าหน้าอกมีขนาดที่ใหญ่และเป็นทรงสวยมากขึ้น และในส่วนรอยแผลเป็นที่หน้าอกแทบมองไม่เห็นเลย หากเพื่อนๆคนใดกังวลว่าการทำศัลยกรรมหน้าอกแล้วเวลาใส่ชุดบิกินี่จะเห็นรอยแผลเป็นที่ชัด เพื่อนๆไม่ต้องกังวลนะคะการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกที่นานะเราจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังดูแลแผลผ่าตัดตั้งแต่ต้นจนจบหมดปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นกวนใจ และหากเพื่อนๆมีความกังวลว่าซิลิโคนหน้าอกเราจะเคลื่อนไหม ขอตอบเลยว่าไม่ หลังผ่าตัดเสร็จที่นานะจะให้คนไข้ใส่ชุดซัพพอร์ตบราเพื่อป้องกันซิลิโคนเคลื่อน ในช่วงเดือนแรกเราจำเป็นต้องใส่ตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน แต่หลังจากนั้นจะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคุณหมอ หากเพื่อนๆปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดก็ไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนเคลื่อนเลยค่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ มีคำถามหรือต้องการสอบถามข้อมูลในการศัลยกรรมหน้าอกเพิ่มเติมสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญตามข้อมูลด้านล่างได้เลยนะคะ

แหล่งข้อมูลอ้างอิง โรงพยาบาลนานะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/dcIDBbqT8T

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/ryn-plastic-surgery/consultant/ryn-plastic-surgery/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page