top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวศัลยกรรมหน้าอก – โรงพยาบาลวิว


ก่อนหน้าที่ฉันจะตัดสินใจเลือกศัลยกรรมหน้าอกกับโรงพยาบาลวิว ฉันได้รับการปรึกษากับศัลยแพทย์หลายๆที่ แต่สุดท้ายก็เลือกทำกับโรงพยาบาลวิว เพราะทางโรงพยาบาลไม่เคยเกิดอุบัติเหตุในการทำศัลยกรรมใดๆเลยมากกว่า 17 ปีแล้ว ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยฉันเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกกับโรงพยาบาลวิวค่ะ

ฉันอยากทำศัลยกรรมหน้าอกเพราะว่าฉันมีรูปร่างผอม หน้าอกเลยเล็กไปด้วย ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าตัวไหนก็ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลย ถ้าหาข้อมูลเกี่ยวกับด้านศัลยกรรมหน้าอกกับสาวๆคนอื่นก็จะแนะนำโรงพยาบาลวิวเช่นกันค่ะ ตอนแรกฉันตั้งใจจะใส่ไซส์ใหญ่สุดๆไปเลย แต่หลังจากปรึกษากับคุณหมอแล้ว ฉันเลยตัดสินใจใส่ไซส์ที่เหมาะสมกับร่างกายของฉันที่สุด


วันที่ 3 หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

ฉันรู้สึกดีมากขึ้นเวลานอนลง ซึ่งก่อนหน้านี้รู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ ซึ่งในตอนนี้เวลาฉันหยิบของ เปิดประตู หรือลุกขึ้นเดินจะมีเพียงความรู้สึกแปร๊บๆและตึงๆที่หน้าอกเท่านั้น


สัปดาห์ที่ 1 หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

ยังมีความรู้สึกเจ็บตึงๆที่หน้าอกอยู่บ้าง ถึงอย่างนั้นฉันก็สามารถใช้ชีวิตปกติในชีวิตประจำวันได้แล้ว แต่ฉันยังคงต้องใส่บราช่วยพยุงหน้าอกหลังทำศัลยกรรมอยู่ ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าสามารถเริ่มซื้อบราใหม่ได้ในสัปดาห์ที่ 2


สัปดาห์ที่ 2 หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

สัปดาห์นี้ฉันรู้สึกดีมากขึ้นแล้ว รอยช้ำลดลงไปเยอะเลยค่ะ ความรู้สึกเจ็บยังคงมีบ้างเวลาขึ้นบันไดหรือนอนลง ลุกขึ้น ซึ่งฉันค่อนข้างพึงพอใจกับผลลัพธ์ พี่สาวฉันก็บอกว่าหน้าอกของฉันดูเป็นธรรมชาติมาก


สัปดาห์ที่ 3 หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

ช่วงบนของหน้าอกฉันนิ่มลงไปมากเหมือนหน้าอกจริงเลยค่ะ ซึ่งเวลาจับหน้าอกก็เริ่มมีความรู้สึกเหมือนจับผิวตัวเองแล้วค่ะ วันนี้ฉันไปซื้อบราตัวใหม่มาค่ะ ปกติบราของฉันจะเป็น A CUP แต่วันนี้ฉันวัดไซส์ที่ร้าน หน้าอกของฉันกลายเป็นไซส์ 70E !!! สุดยอดมากเลยค่ะ


1 เดือนหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

ฉันเข้าไปตรวจหน้าอกครบ 1 เดือน คุณหมอบอกว่า ฉันฟื้นตัวไวมากๆ รอยช้ำหาบแทบจะหมดแล้ว และคุณหมอบอกว่าให้นวด วันละ 2-3 ครั้ง ผิวหนังส่วนที่ทำศัลยกรรมจะได้กลับมารู้สึกเหมือนเดิมไวๆค่ะ


2 เดือนหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอก

ตอนนี้ก็เป็นเวลา 2 เดือนแล้ว ฉันบอกได้เลยว่าฉันแทบไม่เจ็บหน้าอกแล้ว เวลาทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังคงต้องระมัดระวังอยู่ค่ะ เวลามีคนถามเกี่ยวกับทำศัลยกรรมหน้าอก ฉันจะแนะนำที่นี่เลยแหละค่ะ View ถือว่าดีสำหรับฉันมากๆเลยค่ะ ฉันพอใจกับผลลัพธ์มากค่ะ


นึกถึงศัลยกรรมเกาหลี อย่าลืมนึกถึง Seoulyou Surgery Agency นะคะ

ที่มา : https://www.viewclinic.com/review

แปลและเรียบเรียงโดย Seoulyou Surgery Agency #Viewplasticsurgery #ศัลยกรรมหน้าอก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoulyou-surgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page