top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวสาวไทยเสริมหน้าอก MOTIVA โรงพยาบาลบาโนบากิ

Ing korea Surgery Consultant พามาชมรีวิวสาวไทยหลังเสริมหน้าอก MOTIVA 6 เดือน!! ที่โรงพยาบาลบาโนบากิเกาหลีค่ะ ทำหน้าอกทั้งทีทำให้ดีให้เริดให้นมชิด ทำทีเดียวจบ ไม่ต้องมาเจ็บตัวแก้ค่ะ

รายการศัลยกรรม

–เสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนMOTIVA ซิลิโคนMOTIVA เป็นซิลิโคนมีผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย มีความยืดหยุ่นและความรู้สึกจากการสัมผัสเป็นธรรมชาติเหมือนสัมผัสหน้าอกจริง เมื่อเสริม หน้าอกจะมีลักษณะเป็นหยดน้ำ Motiva เหมาะสมกับผู้หญิงที่มีผิวบางได้อย่างดี มีสัมผัสอ่อนนุ่มมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดการฉีกขาดและเคลื่อนที่ของซิลิโคน


รูปก่อนและหลังเสริมหน้าอกMOTIVA 6 เดือน

ก่อนทำ หน้าอกเล็กทำให้ไม่มั่นใจ และมีผิวบางจึงเหมาะสมในการใช้ซิลิโคนMOTIVA

หลังทำ หน้าอก นิ่ม ทรงใหญ่สวยเป็นธรรมชาติ เรียกความมั่นใจ ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในเสริม ฟองน้ำเสริมบุคลิกภาพให้ดีกว่าเดิม ลูกค้าปลื้ม ทางเราก็ปลื้มค่า

รู้แบบนี้แล้วสาว ๆคนไหนที่กังวลใจเรื่องหน้าอกเล็ก หย่อนคล้อย ไม่กระชับ อยากให้หน้าอกสวย sexy กระชับได้รูปทรงเหมือนธรรมชาติ ละก็สามารถเข้ามารับคำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้ากับ ING Korea Surgery Consultant ได้เลยนะคะ เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการศัลยกรรมทุกประเภทคอยให้คำปรึกษา และ แนะนำทุกท่านอย่างมืออาชีพ โดยปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่ใช่แค่ด้านเสริมหน้าอกนะคะ แต่เรามีผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ไม่ว่าจะศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก ยกกระชับ  ทั้งศัลยกรรมโรงพยาบาลในไทย และ ที่ประเทศเกาหลี ให้ ING Korea Surgery Consultant ดูแลทุกท่านนะคะ เรายินดีบริการด้วยใจ ดูแลทุกท่านตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา จนเสร็จสิ้นการทำศัลยกรรม


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/SQtrjkS

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/ing-korea-surgery-consultant/

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page