top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รีวิวเสริมหน้าอกคุณฮวังดูริเซ็กซี่ตัวแม่

มีสาวๆ คนไหนเคยถูกเพื่อนล้อมั้ย กับคำที่ว่า “หูยย …. นี้ยืนหันหน้าหรือหันหลังอยู่ห๊ะ!” มันเจ็บใจความเป็นลูกผู้หญิงของเราจริงๆ

รีวิวเคสวันนี้เลยจะมาบอกเล่าเรื่องราวการเสริมหน้าอกของคุณฮวังดูริ ที่เคยมีความไม่มันใจกับขนาดหน้าอกที่เล็กเลยตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอก ซึ่งก่อนหน้านี้คุณฮวังดูริได้ทำการหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกเยอะมากๆ แล้วก็ได้สะดุดตากับโรงพยาบาลไอดี ด้วยผลงานและแผลผ่าตัดที่สวย การผ่าตัดที่บาดเจ็บไม่มาก ฟื้นตัวเร็ว แถมที่โรงพยาบาลไอดียังมีทีมคอยตามติดตามอาการ สามารถสอบถามข้อมูลที่สงสัยได้ เกิดอาการอะไรผิดปกติโทรปรึกษาได้ตลอดเวลาเลยจริงๆ คุณฮวังดูริเลยไว้วางใจ เลือกให้โรงพยาบาลไอดีช่วยดูแลการเสริมหน้าอกของตัวเอง เพื่อเติมเต็มความเป็นผู้หญิงให้เต็มตัว เพิ่มความมั่นใจ และแต่งตัวได้สวยมากยิ่งขึ้น

ในเคสของคุณคุณฮวังดูริ ได้เสริมหน้าอกแบบ เบลล่าเจล คัพ 75A – 75fullC

ก่อนผ่าตัด

ในก่อนผ่าตัดสังเกตได้เลยว่าคุณฮวังดูริมีหน้าอกแบบแบนมากๆ ต้องใส่ฟองน้ำเสริมหน้าอกตลอด


2 อาทิตย์หลังผ่าตัด

หลังจากที่ทำเสร็จแล้ว ทำให้รู้เลยว่า ฝีมือคุณหมอกับความพร้อมของร่างกายเรานั้นสำคัญ ความสามารถของคุณหมอจะทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับแต่ละคน ร่างกายที่แข็งแรงจะยิ่งทำให้บาดแฟลฟื้นตัวได้เร็ว ซึ่งในส่วนของผลลัพธ์ หลังจากผ่าตัดเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ใส่ชุดเดิมแต่ดูไม่เหมือนเดิมเลย ดูมีสัดส่วน มีความมัน่ใจมากขึ้นมาก


5 เดือนหลังผ่าตัด

ตอนนี้ 5 เดือนแล้วนะคะ หน้าอกคัพซีดูใหญ่แบบสวยมาก หน้าอกนิ่มๆ สวยเหมือนจริง

คุณหมอเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลไอดี ผ่าตัดด้วยความประณีต ไม่รุนแรง มีเทคนิคในการผ่าตัดแบบให้เลือดออกน้อย หเลี่ยงการบาดเจ็บให้มากที่สุด เลยทำให้ร่างกายไม่เจ็บช้ำมากนัก นี่ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่คุณฮวังดูริฟื้นตัวได้ไวค่ะ ดังนั้นแล้วก่อนที่จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการทำศัลยกรรมอะไรก็แล้วแต่ ต้องศึกษาข้อมูลคุณหมอให้ดี ดูผลงานของคุณหมอเยอะๆ เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ เหมือนที่คุณฮวังดูรินะไว้วางใจรับการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ไอดีค่ะ


8 เดือนหลังผ่าตัด

หน้าอกนิ่มมากเหมือนเป็นหน้าอกเราจริงๆ รักไอดีมากๆค่ะ


สำหรับสาวๆ ที่กำลังมีความคิดที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง อย่าลืมนะคะว่า การศึกษาข้อมูลต่างๆ สำคัญมากๆ ศึกษาเยอะๆ ปรึกษาคุณหมอ แล้วเราจะได้รับความประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาเหมือนกับคุณฮวังดูรินะค่ะ ^^ ถ้าใครอยากมีหน้าอกสสวยๆ แบบคุณคุณฮวังดูริ ก็สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับคำปรึกษา และคำแนะนำได้ทางด้านล่างเลยค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/538wavqy

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/k-korea-surgery/consultant/k-korea-surgery/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page