top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

รู้ก่อนใคร! ศัลยกรรมควรทำอะไรก่อนดี ?


รู้ก่อนใคร! ศัลยกรรมควรทำอะไรก่อนดี ?

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ที่น่ารักของเรา วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปรู้ก่อนใครว่าการทำศัลยกรรมเนี่ยเราควรทำอะไรก่อนดี? บางคนอาจจะมีข้อสงสัยมากมายใช่ไหมคะ ว่าถ้าเราจะทำศัลยกรรมเนี่ยต้องเริ่มทำจากตรงไหนก่อนดีน้า?? ต่อจากนี้ทุกคนจะไม่ต้องตั้งคำถามมากมายกับตัวเองแล้วค่ะ เราจะมาตอบข้อสงสัยนั้นกันค่ะ


ศัลยกรรมที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักกันในยุคสมัยนี้ มีใครบ้างไม่รู้จักการทำศัลยกรรม ก็ต้องบอกเลยแทบจะมีน้อยหรือแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ ในยุคสมัยที่ทุกคนต้องการพัฒนารูปร่างหน้าตาของตัวเองอยู่ตลอดเวลานั้นเป็นไปได้ยากจริง ๆ ที่จะไม่มีคนรู้จักการทำศัลยกรรม และยังมีกระแสของประเทศเพื่อนบ้านฝั่งเอเชียของเราอย่าง ประเทศเกาหลีใต้ ที่โด่งดังในเรื่องการทำศัลยกรรมที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นฝีมือของแพท์ผู้เชื่ยวชาญ เครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจย์ความต้องการของผู้ที่สนใจในการทำศัลยกรรมทั่วโลก


ศัลยกรรมควรทำอะไรก่อนดี ? ควรเริ่มจากตรงไหนก่อนดี ?
  • จมูก = การเริ่มต้นของการทำศัลยกรรมนั้นแนะนำให้ศัลยกรรมที่จมูกก่อน เพราะจมูกอยู่ตรงกลางของใบหน้าทำเป็นศูนย์กลางที่จะสามารถดึงความสนใจได้มากที่สุด เป็นเพราะตรงกลางใบหน้า ถ้าทำที่จมูกเป็นที่แรกเราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดของใบหน้าเรา ไม่ว่าจะเป็นการ เสริมจมูก เหลาฐานจมูก ตัดแต่งปีกจมูก สิ่งเหลานี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าได้อย่างชัดเจน

  • ตา = การทำศัลยกรรมส่วนตานั้นทำให้ดูมีเสน่ห์ที่มากขึ้นหรือเป็นลุคให้เป็นอีกคนได้เลยไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้น ฉีดไขมันใต้ตา ผ่าตัดเปิดหัวกับหางตา การทำศัลยกรรมพวกนี้สามารถเปลี่ยนลุคเราให้เป็นอีกคนอย่างชัดเจนเลยค่ะ

  • ปาก = การทำศัลยกรรมส่วนปากนั้น ถ้าเราทำส่วนนี้รูปหน้าเราจะเป็นเป็นคนละคนไปเลย ถ้าคนที่มีปัญหาปากหนาก็สามารถตัดให้บางหรือเล็กลงได้ ถ้าใครที่ปากเล็กก็สามารถทำการฉีดสารเติมเต็มให้ปากดูอวบอิ่มได้ตามความพึงพอใจของเราค่ะ หรือใครอยากที่จะทำปากกระจับที่เป็นกำลังนิยมกันอยู่ตอนนี้ก็ทำได้ แต่แนะนำให้ดูรูปหน้าโดยรวมของเราเป็นหลักก่อนตัดสินใจนะคะ เพื่อผลลัพท์ที่ออกมาค่ะ

  • คาง = การทำศัลยกรรมส่วนคางนั้น เหมาะสำหรับคนที่หน้าสั้นแล้วอยากเสริมคางนิดหน่อยให้เข้ารูปและดูดีมากขึ้น ก็จะทำให้หน้าดูปังมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ

  • โครงหน้า = การทำศัลยกรรมโครงหน้า คือ การปรับความสมดุลของรูปหน้าให้ดูละมุนมากยิ่งขึ้น ที่คนส่วนในนิยมทำจะเป็น การตัดกราม เลื่อนคาง ทั้งหมดนี้จะทำให้รูปหน้าดูเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละเลยก็ว่าได้ค่ะ

  • ดูดไขมัน = การดูดไขมันนั้นอาจจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่แนะนำค่ะ เพราะด้วยราคาที่แพง การดูดไขมันนั้นสามารถดูดไขมันส่วนเกินได้ทุกส่วนของร่างกายค่ะไม่ว่าจะเป็น ต้นขา แขน หน้าท้อง หรือแม้แต่ไขมันบนใบหน้าค่ะ

รู้ก่อนใคร! ศัลยกรรมควรทำอะไรก่อนดี ? การจะเริ่มทำศัลยกรรมของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องโครงหน้าเดิมของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป ถ้าสนใจที่จะทำแนะนำให้เข้าไปรับคำแนะนำกับคุณหมอก่อนนะคะ เราจะได้รู้ว่าปัญหาบนหน้าของเรามีส่วนไหนที่ควรปรับหรือดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องปรับค่ะ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 469 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page