top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

วิธีทำยังไงให้จมูกโด่งขึ้น เปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดีขึ้นในสองสัปดาห์ ไม่ยากอย่างที่คิด!


ทำยังไงให้จมูกโด่งขึ้น

‘การเสริมจมูก’ หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการให้จมูกโด่งขึ้น ต้องการเปลี่ยนรูปทรงของใบหน้าด้วยวิธีที่เร็ว ปลอดภัย และใช้เวลาพักฟื้นน้อยที่สุด ดังนั้นการเสริมจมูกที่เป็นเทรนด์ศัลยกรรมยอดฮิตอันดับต้น ๆ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการให้จมูกโด่งขึ้น แต่การทำศัลยกรรมจมูกอย่างไรให้ปลอดภัย เป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าของแต่ละบุคคลนั้น จะต้องคำนึงและศึกษาข้อมูลอะไรบ้าง วันนี้ OPPA ME จะพาทุกคนไปเริ่มต้นหาวิธีเสิรมจมูกให้โด่งขึ้นอย่างปลอดภัยไปด้วยกันนะคะ


การศัลยกรรมเสริมจมูกนั้น จะต้องพิจารณาจากหลาย ๆ อย่างก่อนตัดสินใจทำ เพราะ ‘จมูก’ คือ อวัยวะที่อยู่ส่วนกลางของใบหน้า เป็นจุดเด่นที่คนมักจะมองเห็นเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังเชื่อมโยงไปถึงเรื่องโหงวเฮ้งด้วย ดังนั้นการเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่ดี เลือกเอเจนซี่ที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือจึงเป็นวิธีแรก ๆ ที่คนทำจมูกต้องหาข้อมูลให้ดีที่สุดเลยค่ะ


จมูกโด่ง จมูกพุ่ง ส่งผลอย่างไรต่อใบหน้า?

สำหรับหนุ่มสาวคนไหนที่อยากให้จมูกโด่งขึ้น และต้องการเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ‘การศัลยกรรมเสริมจมูก’ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเลยค่ะ เพราะจมูกถือเป็น 1 ใน 3 ของสัดส่วนใบหน้า การเสริมจมูกให้โด่งขึ้นจะช่วยให้มิติของใบหน้ามีความสมดุล และสวยยิ่งขึ้น ช่วยเสริมให้ใบหน้าดูมีมิติ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการถ่ายรูป และช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ซึ่งในแต่ละโรงพยาบาลศัลยกรรมก็จะมีเทคนิคการเสริมจมูกให้โด่งขึ้นแตกต่างกันออกไปตามความถนัดของศัลยแพทย์เฉพาะทาง


วิธีทำยังไงให้จมูกโด่งขึ้น มีอะไรบ้าง?

ในทางการแพทย์ยุคปัจจุบัน ได้มีการคิดค้นวิธีเสริมจมูกไว้อย่างหลากหลาย แต่จะมีอยู่ 3 วิธีที่คนรู้จักกันกันดีในการทำให้จมูกโด่งขึ้น คือ


1. การฉีดสารเติมเต็ม (Filler) คือ การฉีดสารเติมเต็ม HA เข้าไปที่บริเวณสันจมูก เพื่อเสริมแต่งบริเวณจมูก เสริมปลายจมูก และช่วยปรับรูปทรงจมูกให้โด่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ การฉีดฟิลเลอร์ปลอดภัย ไม่เสียเวลาในการพักฟื้น ง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีผลกระทบน้อย

ข้อดีของการฉีด Filler จมูก

ข้อเสียของการฉีด Filler จมูก

การที่ทำให้จมูกโด่งสวยงาม เห็นผลได้เร็วทันที ไม่ต้องพักฟื้นเหมือนการเสริมจมูกที่ต้องใช้การผ่าตัด

ผลลัพธ์ไม่ถาวรเหมือนการผ่าตัด เพราะสารเติมเต็มชนิดนี้สามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติ จึงต้องฉีดซ้ำเป็นระยะ ๆ เพื่อคงรูปร่างจมูกไว้ ทำให้เกิดการสิ้นเปลือง และเสียเวลา


2. การร้อยไหมจมูก เป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากปรับทรงจมูกให้โด่งพุ่งขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัดเสริมซิลิโคน เพราะจะเป็นการใช้เทคนิคการร้อยไหมที่จะดึงและยกกระชับปรับทรงจมูกด้วยเส้นไหม เพื่อให้เส้นไหมนั้นไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่จะปรับรูปทรงของจมูกให้โด่งขึ้นตามแนวการร้อยของเส้นไหมนั่นเองค่ะ

ข้อดีของการร้อยไหมจมูก

ข้อเสียของการร้อยไหมจมูก

ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น ไม่มีอาการช้ำบวม ให้ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6 เดือน – 3 ปี (ขึ้นอยู่กับชนิดของเส้นไหม) จากนั้นไหมจะละลายหมดไม่เหลือสิ่งตกค้าง แต่ยังเหลือคอลลาเจนที่ถูกกระตุ้นขึ้นมาอีก 50%

อยู่ไม่ถาวร หากหมอที่ทำให้ไม่มีความชำนาญ คลินิกใช้ไหมไม่ได้คุณภาพ ก็จะมีผลลัพธ์ตามมา เช่น รูปทรงจมูกบิดเบี้ยว เกิดพังผืดรุนแรง มีอาการอักเสบติดเชื้อตามมาได้


3. การทำศัลยกรรมจมูก คือ การผ่าตัดศัลยกรรมจมูกเพื่อแก้ไขรูปทรงของจมูกที่ได้ผลลัพธ์คงทนที่สุด ซึ่งการเสริมจมูกมีด้วยกัน 2 รูปแบบหลัก ๆ คือ การเสริมจมูกแบบปิด (Close Rhinoplasty) และ การเสริมจมูกแบบเปิด (Open Rhinoplasty) ซึ่งการเสริมจมูกด้วยรูปแบบใดนั้นก็ขึ้นกับทรงจมูกของแต่ละบุคคลที่ต้องปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแบบ 1:1 เท่านั้น ซึ่งการเสริมจมูกเป็นวิธีทำยังไงให้จมูกโด่งขึ้นที่คนนิยมทำมากที่สุดเพราะมีหลายราคาให้เลือก ความเสี่ยงต่อการติดเชื้อน้อย ใช้เวลารักษาไม่นาน ให้ผลลัพธ์ระยะยาวที่สุด และลูกค้าสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงที่กิดขึ้นทันทีหลังผ่าตัด ดังนั้นจึงต้องเลือกและอ่านรีวิวให้เยอะ ๆ ก่อนตัดสินใจทำ

ข้อดีของการทำศัลยกรรมจมูก

ข้อเสียของการทำศัลยกรรมจมูก

สามารถปรับแต่งรูปทรงได้ตามต้องการ ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ได้นานตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไปจนถึงตลอดชีวิต

อาจมีกรณีแกนจมูกทะลุ จมูกเบี้ยว จมูกติดเชื้อ ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการดูแลตัวเอง และอาจรวมไปถึงการใช้เครื่องมือที่ไม่ได้มาตรฐานของสถานพยาบาลเอง ดังนั้นจึงต้องเลือกและอ่านรีวิวให้เยอะ ๆ ก่อนตัดสินใจทำ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page