top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

ศัลยกรรม 3 อย่างในคราวเดียว!! โครงหน้า แก้ตา และหน้าอก – โรงพยาบาลวิว


ก่อนทำศัลยกรรม ฉันเข้ารับการปรึกษากับ Dr. Jeong Jin Wook ฉันตัดสินใจศัลยกรรมแก้ไขตา โครงหน้า และหน้าอก สำหรับโครงหน้า คุณหมอประเมินหน้าของฉันมีทรงเหลี่ยมและไม่สมมาตรกัน ซึ่งในรูปโครงหน้าของฉันดูไม่เท่ากันชัดกว่าที่ฉันส่องกระจกดูเองเอาซะอีก หลังจากประเมินกับคุณหมอเสร็จ ฉันรู้สึกมั่นใจในโรงพยาบาลขึ้นมากเพราะคุณหมอสามารถประเมินให้ฉันศัลยกรรมในจุดที่ฉันกังวลจริงๆ


1 สัปดาห์หลังจากทำศัลยกรรม

ฉันตัดสินใจทำศัลยกรรม 3 อย่างคือแก้ไขตา โครงหน้า และหน้าอก ซึ่งฉันค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับศัลยกรรมโครงหน้ากับหน้าอกเพราะว่ามันเป็นการทำศัลยกรรมใหญ่ แต่ทางโรงพยาบาลวิวมีวิสัญญีแพทย์ดูแลการผ่าตัดโดยตรง มันทำให้ฉันเบาใจขึ้นมาก ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้ ฉันทำพร้อมกันทีเดียว แน่นอนว่าต้องงดอาหารก่อนผ่าตัด และหลังผ่าตัดเสร็จคือฉันหิวมาก แต่ก็ทานอาหารได้ไม่มาก และกินยาค่อนข้างลำบากนิดหน่อย เพราะฉันอ้าปากกว้างไม่ได้


2 สัปดาห์หลังจากทำศัลยกรรม

ส่วนตัวฉันว่ารอยช้ำหายลงไปเยอะเลย แล้วพอรอยช้ำเริ่มจางหายไป ก็เริ่มมองเห็นเค้าโครงหน้าใหม่ของฉันซึ่งมันก็ดีขึ้นในทุกๆวัน มันสุดยอดมาก ฉันประคบเย็นบ่อยมาก และออกไปเดินเล่นทุกครั้งที่มีโอกาส มันจะทำให้รอยช้ำหายไวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะรอยช้ำที่คางจะหายช้ากว่าจุดอื่น และฉันก็สระผมลำบากนิดหน่อยเพราะก้มมากไม่ได้ จะรู้สึกตึงๆเจ็บๆที่หน้าอก ส่วนอาหารฉันต้องกินอาหารอ่อนๆเช่นโยเกิร์ตหรืออาหารนิ่มๆ และต้องใช้ช้อนเล็กๆ


3 สัปดาห์หลังจากทำศัลยกรรม

เวลาผ่านไปเร็วมาก ยิ่งฉันเห็นว่าหน้าฉันดูดีขึ้นในทุกๆวันมันทำให้ฉันดีใจมาก ผ่านมา 3 สัปดาห์แล้วรอยช้ำใหญ่ๆก็หายเริ่มเกือบจะหมด ฉันยังต้องกินอาหารชิ้นเล็กๆอยู่ แต่ไม่เป็นไรเพราะฉันมีความสุขกับผลลัพธ์ของใบหน้าฉันมาก สำหรับตาของฉันก็แทบจะไม่ชช้ำเลย ซึ่งตอนผ่าตัดฉันกังวลเรื่องโครงหน้าและหน้าอกมากกว่า ตอนนี้ปากและคางของฉันไม่ยื่นเหมือนเก่าแล้ว และหน้าฉันก็ดูเด็กลงมาก จริงๆแล้วฉันกังวลเรื่องรอยช้ำในช่วงแรกๆมาก แต่เมื่อไป Follow-up กับทางโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่และคุณหมอให้คำแนะนำและดูแลอย่างดี ซึ่งฉันก็ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดเพราะอยากให้หายไวๆ และมันก็เป็นแบบนั้นตามที่คุณหมอบอก


1 เดือนหลังจากศัลยกรรม


2 เดือนหลังจากศัลยกรรม

ประสาทสัมผัสของโครงหน้าทั้ง 3 จุดของฉันเริ่มกลับมาเป็นปกติบ้างแล้ว ฉันพอใจกับผลลัพธ์ของการทำศัลยกรรมครั้งนี้มาก และไปพบปะผู้คนบ่อยขึ้นเพราะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น


3 เดือนหลังจากศัลยกรรม

ทุกวันนี้ฉันไม่ต้องแต่งรูปเวลาฉันถ่ายรูปลงใน Social Media แล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่าฉันไปทำโครงหน้ามา ในตอนแรกฉันกลัวว่ามันจะดูไม่ธรรมชาติในการทำโครงหน้า แต่กลายเป็นว่าคนอื่นๆดูไม่ออกว่าศัลยกรรมโครงหน้ามา เวลามีคนถาม ฉันค่อนข้างภูมิใจที่จะตอบและแนะนำคนอื่นๆว่าทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวิว


4 เดือนหลังจากศัลยกรรม


5 เดือนหลังจากศัลยกรรม


6 เดือนหลังจากศัลยกรรม


7 เดือนหลังจากศัลยกรรม


8 เดือนหลังจากศัลยกรรม


รีวิวศัลยกรรมหน้าอก

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/zhqz82h

Comments


bottom of page