top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

ศัลยกรรมขากรรไกรของหนุ่มญี่ปุ่น อิมพอร์ทโดยตรงจาก Let Me In โรงพยาบาลไอดี

ความจริงแล้ว คนเรานั้นมีอยู่หลากหลายโครงหน้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นหน้ารูปไข่ หน้ากลม หรือรูปหน้าต่างๆ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น บางครั้งก็อาจจะไม่ได้ถูกใจสำหรับทุกคน การผ่าตัดศัลยกรรมจึงเกิดขึ้น เพื่อเสกให้รูปลักษณ์ตรงตามความพอใจ ไม่ว่าจะเพื่อรักษาโรค หรือเสริมความงามก็ตาม

วันนี้เราจึงอยากนำรีวิวของหนุ่มคนหนึ่ง ชื่อ “ฮิโรชิ” เขาบินตรงมาจากแดนปลาดิบ โดยเริ่มแรก ฮิโรชิเป็นคนที่มีโครงหน้ารูปเพชร ซึ่งเป็นโครงหน้าที่มีหน้าผากกว้าง โหนกแก้มชัดเจน และคางสั้น แต่เขาก็รู้ไม่ค่อยมั่นใจกับใบหน้านี้สักเท่าไร เพราะรู้สึกว่าตัวเองหน้าแก่เกินวัยกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน เขาจึงตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมเกาหลีที่โรงพยาบาลไอดี จากคำแนะนำของเพื่อนคนหนึ่งที่หวังดีอยากให้เชามีชีวิตที่ดี

การผ่าตัดศัลยกรรมของเขาอยู่จุดไหนบ้าง?

เนื่องจากเขามีใบหน้าที่โหนกแก้มสูงและคางสั้น คุณหมอโรงพยาบาลไอดี จึงเลือกผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรโนไท ศัลยกรรมวีไลน์ และศัลยกรรมลดโหนกแก้ม

โดยขอเพิ่มเติมสักนิดว่า “ศัลยกรรมขากรรไกรโนไท” ของโรงพยาบาลไอดี นั้น เป็นการผ่าตัดเพื่อเคลื่อนย้ายขากรรไกรบนและขากรรไกรล่างให้อยู่ตำแหน่งที่ถูกต้องโดยไม่มีการยึดกระดูกขากรรไกรไว้ “ศัลยกรรมวีไลน์” เป็นการผ่าตัดเพื่อลดขนาดของใบหน้าลง และเป็นรูปแบบการผ่าตัดที่สามารถปรับความยาวของคาง ให้ใบหน้ามีขนาดเล็กลงและเหมาะกับความยาวของคางอย่างสมดุล วิธีนี้จึงเหมาะกับฮิโรชิ ซึ่งเป็นคนที่มีคางสั้นนั่นเอง และสุดท้าย “ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม” เป็นการผ่าตัดกระดูกเพื่อลดขนาดของโหนกแก้มลง โดยแพทย์จะมีการตรวจดูก่อนว่าเกิดจากไขมันหรือโครงสร้างของกระดูก ซึ่งมีผลทำให้คนไข้มีใบหน้าแก่เกินวัยนั่นเอง

อาการหลังการผ่าตัดศัลยกรรมเกาหลีของ ฮิโรชิ


  1. 1 อาทิตย์: ยังต้องบริหารและออกกำลังปาก เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อข้าง ๆ ปาก

  2. 2 อาทิตย์: ยังมีอาการบวมและปิดปากยาก แต่ยังกินอาหารนิ่ม ๆ ได้สบาย แถมช่วงนี้คนรอบข้างก็ชมว่าหล่อขึ้นด้วย

  3. 3 อาทิตย์: ยังมีอาการบวมอยู่แต่ไม่ได้ส่งผลกับชีวิตประจำวัน คุณหมอก็แนะนำให้ออกไปเดินเล่นบ่อย ๆ เพื่อลดการบวมหลังศัลยกรรม

  4. 1 เดือน: อาการบวมค่อย ๆ ลดลง และใบหน้าก็เริ่มเข้าที่แล้ว

  5. 2 เดือน: ยังมีรอยช้ำอยู่ แต่ฮิโรชิบอกว่าชอบหน้าตอนนี้มาก ตั้งแต่ศัลยกรรมมา

  6. 3 เดือน: ผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมาก ๆ ตอนนี้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องหน้าและเบี้ยวแล้ว

“ขอบคุณโรงพยาบาลไอดีครับ”

นี่ก็จบกันไปแล้วกับการศัลยกกรมขากรรไกรของหนุ่มฮิโรชิที่โรงพยาบาลไอดี ตอนนี้เขาก็กลายเป็นคนหล่อ ดูดี แบบธรรมชาติไปแล้ว เขาเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอโรงพยาบาลไอดีจริง ๆ ค่ะ ขอให้มีชีวิตที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป

สำหรับบทความในวันนี้ กราบสวัสดีค่ะ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/qr7NeQB

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/miki-surgery/consultant/miki-surgery-agency-by-oppame/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page