top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี แนะนำโรงพยาบาลยอดฮิตของสาวเกาหลีปี 2024


ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี

สวัสดีค่ะ วันนี้ OPPA ME จะมาแนะนำโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีว่าปี 2024 นี้ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่จะต้องเลือกไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดีถึงจะมั่นใจได้ว่าทำแล้วสวยปังตามที่คิดไว้ไม่ต้องบินไปแก้บ่อย ๆ ให้เสียเวลา OPPA ME เลยเลือกเอา 5 โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่สาว ๆ เกาหลีแนะนำกันปากต่อปากมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ


ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี แนะนำโรงพยาบาลเกาหลียอดฮิตปี 2024


1. | Banobagi Hospital

หนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงทั้งในเกาหลี และในประเทศไทย ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีเครื่องมือที่ทันสมัย และดารา ศิลปินทั้งไทยและเกาหลีไปทำศัลยกรรมที่นี่กันเยอะมาก ซึ่งจุดเด่นของการทำศัลยกรรมที่ Banobagi Hospital คือ ศัลยกรรมปรับรูปหน้า ตาสองชั้น ยกกระชับอิลาสติคกุม ดูดไขมัน วีไลน์ และเสริมหน้าอก Motiva

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี


2. | EU Maxillofacial & Dental Center

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความชำนาญด้านกระดูกและการปรับเปลี่ยนโครงหน้าแบบเฉพาะทาง ดูแลโดยคุณหมอที่มีความรู้เรื่องกระดูก พร้อมมีประสบการณ์มากว่า 14 ปี ซึ่งจุดเด่นการทำศัลยกรรมของ EU Maxillofacial & Dental Centerคือ ที่นี่เป็นศูนย์ศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะ และทีมศัลยแพทย์จะผ่าตัดคนไข้เพียง 1-2 เคสต่อวันเท่านั้น เนื่องจากคุณหมอต้องการให้คนไข้แต่ละเคสได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี


3. | View Plastic Surgery

โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัย และได้มาตรฐานติดอันดับต้น ๆ ของเกาหลีที่ได้รับการการันตีว่าเป็นโรงพยาบาลที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุทางการแพทย์มาตลอด 16 ปี มีแผนกทันตกรรม และคลินิกผิวพรรณด้วย ซึ่งถือว่าเป็น One Stop Service ที่ครบวงจรที่สุดในตอนนี้ และจุดเด่นการทำศัลยกรรมของ View Plastic Surgery คือ การทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าให้เป็นธรรมชาติ โดยการดึงเอาลักษณะเฉพาะของคนไข้แต่ละคนให้ออกมาเป็นจุดเด่นบนใบหน้าไว้ให้มากที่สุด

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี


4. | Nana Plastic Surgery

โรงพยาบาลที่เป็นที่รู้จักในหมู่บิวตี้บล็อกเกอร์ในไทย มีศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ในวงการแพทย์และศัลยกรรมมากกว่า 10 ปี มีทีมล่ามที่พร้อมบริการและสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม. และจุดเด่นในการทำศัลยกรรมของ Nana Plastic Surgery คือ การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกให้เหมือนธรรมชาติที่สุด ให้สัมผัสเหมือนจริงทั้งภายนอกและภายใน ทรงหน้าอกเข้ากับรูปร่าง ดูเนียนเหมือนเป็นหน้าอกจริง ๆ ตั้งแต่เกิด

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี


5. | SEOULFACE21 Plastic Surgery

เดิมที่นี่เป็นคลินิกที่ มีชื่อเดิมว่า GYALUMHAN Surgery Clinic แต่จากการสะสมประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมมามากกว่า 18 ปี จึงสามารถขยายธุรกิจจนกลายมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรม SEOULFACE21 ได้จนถึงปัจจุบัน ซึ่งจุดเด่นการทำศัลยกรรมของโรงพยาบาล SEOULFACE21 คือ มีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรมแบบเฉพาะทาง เช่น การศัลยกรรมปรับรูปหน้าเรียวโดยเทคนิคการตัดกระดูก การฉีดไขมันชะลอ การดูดไขมัน และการดูแลผิวหนัง เป็นต้น

ศัลยกรรมที่เกาหลี ที่ไหนดี

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่


💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page