top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

ศัลยกรรรมหน้าอกงานแก้ น้องนิวกับโรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะ ทุกคน SM SURGERY กลับมาแล้ว วันนี้เราจะพามาชมหน้าอกงานแก้ของน้องนิว เนตไอดอลคนสวยของเมืองไทย ปัญหาหน้าอกน้องนิวจะเป็นอย่างไร ทำไมต้องทำการแก้ไข วันนี้จะพามาชมกันค่ะ


รายการศัลยกรรม

เสริมหน้าอก (งานแก้)

กรีดรอยแผลคีลอยด์เก่าใต้หน้าอกออก

ก่อนหน้านี้นิวเคยศัลยกรรมเสริมหน้าอก ที่ไทยมาแล้วครั้งนึงค่ะ แต่ด้วยความที่นิวเป็นคนตัวเล็ก ไซส์ที่ใส่จึงดูใหญ่ไม่พอดีตัว ทำให้ดูเทอะทะ

จากที่อยากให้มันออกมาเซ็กซี่น่ารัก กลายเป็นว่ามันเป็นปัญหา ในจุดที่ทำให้รู้สึกหนักบ่า หนักไหล่ และหลังค่อมค่ะ

ไซส์ที่นิวใส่ครั้งที่แล้วเป็นซิลิโคนยี่ห้อ Motiva ไซส์ 355cc ค่ะ เมื่อเทียบกับสัดส่วนของตัวเอง

ดูใหญ่มากๆ เลยใช่มั้ยคะ

ก็เลยตัดสินใจอยากลดขนาดให้เล็กลง เข้ากับสัดส่วนตัวเองมากขึ้นค่ะ

โดยการมาถึงที่เกาหลีในครั้งนี้ นิวตั้งใจมาที่โรงพยาบาลนานะโดยเฉพาะ เพื่อปรึกษากับคุณหมอที่เก่งเรื่องศัลยกรรมหน้าอกโดยเฉพาะ

คุณหมอ ฮวังดงยอน นั่นเองค่ะ


คุณหมอเคยออกรายการ Let me in มาก่อน ทำให้นิวพอจะเห็นความชำนาญของฝีมือคุณหมอมาบ้าง ครั้งนี้เลยอยากให้การศัลยกรรมออกมาดีที่สุด

เลยตัดสินใจเลือกโรงพยาบาลนานะค่ะ


คุณหมอเลยแนะนำว่าหากจะแก้โดยการเปลี่ยนขนาดซิลิโคน ให้มีความเล็กลง โดยใช้ยี่ห้อ Motiva เหมือนเดิมแต่ลดขนาดเป็น 265cc ทั้งสองข้าง ก็น่าจะเพียงพอโดยใช้ทรงของซิลิโคนเป็นแบบ Demi ที่ฐานกว้างประมาณนึง

ไม่ดูกลมออกมาจนดูไม่เป็นธรรมชาติจนเกินไป เพราะฉะนั้นครั้งนี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่าครั้งที่แล้วที่ทำมาค่ะ

เพิ่มเติมที่คุณหมอแนะนำก็คือ ครั้งที่แล้วที่เสริมหน้าอกโดยการกรีดใต้ราวนม ทำให้มีรอยคีลอยด์นูนออกมาจนไม่มั่นใจ ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าหรือชุดว่ายน้ำได้เต็มที่

คุณหมอท่านเลยจะกรีดเย็บคีลอยด์เล็กๆ ให้หายไป เลยรู้สึกขอบพระคุณมากเลยค่ะ


เลิศกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ รอยนูนที่เคยกังวลใจ ตอนนี้หายไปเหมือนไม่เคยมีอยู่เลยค่ะ ปกติการเสริมหน้าอกจะใช้ไหมที่เล็กมากๆ ในการเย็บ หรือไม่ก็สมัยนี้มีกาวสมานรอยกรีดที่ติดทนและแผลเป็นเกิดน้อยมากๆ เลยไม่ต้องกังวลใจเรื่องคีลอยด์อีกแล้ว

ครั้งนี้นิวเลยตัดสินใจใช้กาวสมานแผล ผลเลยออกมาดีกว่าที่คิดมากเลย ไม่มีรอยแผลให้กังวลใจแล้วค่ะ


.

ตอนนี้รู้สึกเบาสบายมากเลยค่ะ จะใส่เสื้อผ้าธรรมดาหรือชุดว่ายน้ำก็สบายใจ กล้าโชว์หุ่นมากขึ้น เหมือนได้ความมั่นในกลับมาอีกครั้ง ไม่ต้องกังวลว่าจะใส่เสื้อผ้ายังไง ใส่ออกมาแล้วจะเป็นแบบไหน


สำหรับใครที่อยากเสริมหน้าอก โรงพยาบาลนานะ สามารถมาปรึกษากับ SM surgery ได้เลยนะคะ  ศัลยกรรมราคาเดียวกับโรงพยาบาล พร้อมบริการสุดพิเศษ


  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


bottom of page