top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

หลังทำจมูก จมูกจะยุบลงเยอะไหม ?


จมูกจะยุบลงเยอะ ไหม

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคนเคยตั้งข้อสงสัยหรือกังวลใจตรงไหนกันบ้างไหมคะ ถ้าเราทำศัลยกรรมเสริมจมูกเนี่ยหลังทำแล้วจมูกจะมีการยุบตัวลงเยอะไหมมากหรือน้อยแค่ไหนกัน วันนี้แหละค่ะจะมาพาทุกคนไปไขข้อสงสัยกันค่ะ


ปัญหาที่คนในสังคมถกเถียงกันไปมาว่าทำ ๆ ไมสวยอยู่แล้วหรือถ้าทำแล้วจะมีคนเรียกว่าหน้าพลาสติกไหม แต่เวลาได้พิสูจน์ให้ใครหลาย ๆ คนว่าการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีหรือผิดอะไร แล้วก็สมัยนี้มีเนวัฒกรรมที่ทันสมัยเพิ่มมากขึ้นที่ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูธรรมชาติมากแบบ สวยเป๊ะปัง ได้แบบสับ ๆ ไม่ต้องสนคำพูดของใครกันไปเลยค่า


จมูกของเราจะยุบตัวลงเยอะไหม ?

จมูกจะยุบลงเยอะ ไหม? โดยทั่วไปแล้วการเสริมจมูกนั้นจะมีอาการบวมเกิดขึ้นหลังจากการเสริมจมูก ระยะเวลา 2-3 สัปดาห์ หรืออาจจะประมาณ 1-2 เดือน ก็อาจจะมีการยุบตัวของอาการบวมของจมูก แล้วก็จะเข้าสู่ระยะของการเข้าที่ของจมูกอยู่ที่ 6 เดือน - 1ปี แล้วแต่สภาพร่างกายของแต่ละคนก็จะมีระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป


วิธีการดูแลรักษาหลังการเสริมจมูก
  • วิธีที่ 1 ช่วงเวลาที่เราควรให้ความสำคัญ เป็นอย่างมากเลยคือช่วงระยะเวลา 7-10 วันหลังจากการผ่าตัด ต้องดูแลรักษาความสะอาดของแผลหลังจากการเสริมจมูก เพราะจะมีอาการที่มีลักษณะ เลือดจะคั่งใต้ตา มีสีเขียวแดง บวม พอประมาน 1 สัปดาห์อาการเหล่านี้จะเริ่มหายไปค่ะ

  • วิธีที่ 2 ช่วงหลังผ่าตัดระยะเวลา 48 ชั่วโมง จะมีอาการบวมให้เราประคบเย็นไปที่บริเวณที่บวมเราสามารถ ใช้เป็นเจลเย็นหรือหรือ ผ้าสะอาดห่อกับน้ำแข็ง เพื่อประคบให้อาการอักเสกของแผลหลังจากการผ่าตัดได้ค่ะ

  • วิธีที่ 3 การดูแลแผลหลังผ่าตัด ระยะเวลาช่วง 7 วันแรก ต้องไม่ให้แผลผ่าตัดโดนน้ำ แต่เราสามารถที่จะดูแลความสะอาดของแผลได้ด้วยวิธีการ ใช้สำลีชุบกับน้ำเกลือสะอาดแล้วเช็ดแผลเบาๆ เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งสกปรกขึ้นกับแผล เพราะอาดทำให้แผลติดเชื้อได้ จะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาถ้าเราไม่ดูแลรักษาความสะอาด

  • วิธีที่ 4 ควรเลี่ยงอาหารที่แพ้ หรืออาหารที่ทำให้ใบหน้าบวมแดง เช่น อาหารร้อนจัด เผ็ดจัด รวมไปถึงงดสูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอลด์ด้วยเพื่อไม่ให้เกิดผลเสียที่ตามมาหลังจากการเสริมจมูก

การศัลยกรรมเสริมจมูกไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวหรือร้ายอะไรถ้าเราปฏิบัติตามข้อห้ามหรือข้อที่ควรทำก็จะไม่เกิดปัญหาตามมานะคะ ถ้าอยากสวยเป๊ะปังกันต้องเชื่อฟังคุณหมอ


 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


ดู 162 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page