top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

เนรมิตหน้าเรียวสวยกับการศัลยกรรมโครงหน้า 6 จุด

วันนี้ Ministry of Beauty จะพามารับชมอีกหนึ่งเคสสุดปังที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน กับเคสการศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า 6 จุด ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่เนรมิตความสวยนี้ให้ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นตามมาดูกันได้เลยค่ะ

ก่อนศัลยกรรม

สังเกตได้ว่าใบหน้าดูแข็ง หน้าดุ ไม่ละมุนเนื่องจากมีกรามค่อนข้างใหญ่ ทำให้ใบหน้าดูบานออก โดยเฉพาะบริเวณใบหน้าส่วนล่างลากยาวไปจนถึงคาง ส่วนบริเวณโหนกแก้มก็มีความโหนกนูนออกมามาก ทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้าและดูมีอายุนั่นเอง


หลังศัลยกรรม

คุณหมอศัลยกรรมจากโรงพยาบาลดีเซ่ได้ทำการแก้ไขปรับโครงหน้า 6 จุดให้แก่คนไข้ ทำให้ไม่ว่างจะมองมุมใดก็ได้หน้าใบเรียว สวย ดูละมุนมากขึ้นกว่าเดิม หากมองจากมุมข้างจะเห็นได้ว่าพื้นที่บริเวณกรามที่เกิดจากกระดูกทึบหายไปอย่างชัดเจน ทำให้มีความเป็นวีไลน์มากยิ่งขึ้น คางเรียวสวยได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ใบหน้าดูเล็กลงมากกว่าเดิม


เมื่ออ่านจากฟิล์ม X-Ray ยิ่งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงชัดเจนเพราะกระดูกบริเวณกรามจากเดิมที่เคยยื่นออกมา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ใบหน้าบาน ใหญ่ ได้หายไป รวมถึงกระดูกบริเวณโหนกแก้มที่ทำให้มีความนูนของใบหน้า ส่งผลให้หน้าดูแข็งและมีอายุก็หายไปเช่นเดียวกัน ตอนนี้ใบหน้าคนไข้มีความละมุนอย่างเห็นได้ชัด ดูอ่อนกว่าวัย แถมยังได้กระดูกที่เชื่อมต่อกันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย


ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะที่โรงพยาบาลศัลยกกรมดีเซ่นั้น มีความทันสมัย ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ที่ได้มาตรฐาน รวมถึงแพทย์ผู้มากไปด้วยประสบการณ์ มั่นใจในผลลัพธ์ได้ทุกเคสแน่นอน Ministry of Beauty คอนเฟิร์ม

ไปศัลยกรรมเกาหลี เลือกเอเจนซี่ที่ดีอย่าง Ministry of Beauty

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

IG : https://instagram.com/mobbyoppame?igshid=YmMyMTA2M2Y=

LINE : https://lin.ee/ufItg4L

โทร : 083-851-7265

แหล่งที่มาข้อมูล : https://www.facebook.com/deessethai/posts/pfbid0EXo4qCtdRVkhr1hUgR3sr5i4U7jueLELYpEFR3ucCZ9zsUUnoud1kJkXr2REdaMhl?_rdc=1&_rdr

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ufItg4L

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://www.facebook.com/MoBbyoppame/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page