top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

เสริมหน้าอก Motiva กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Note

เสริมหน้าอก Motiva กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Note

สวัสดีค่ะ วันนี้ Idol Korean Surgery ก็มีคอนเทนต์ดีๆ มานำเสนอเพื่อนๆ ทุกคนอย่างเช่นเคยนะคะ โดยวันนี้จะเป็นคอนเทนต์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเองให้ดูเย้ายวนชวนมองมากขึ้น กับคอนเทนต์การทำศัลยกรรมหน้าอกด้วยซิลิโคน Motiva ที่เป็นซิลิโคนคุณภาพมาตรฐานสากล ที่สำคัญคือเราจะมาแนะนำการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาล Note ซึ่งเมื่อได้ยินชื่อแล้วเพื่อนๆ สามารถวางใจหายห่วงได้เลยค่ะ ทั้งเรื่องความสวยงามและความปลอดภัย คอนเทนต์จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันได้เลยค่ะ

เสริมความมั่นใจให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติกับ Note

สำหรับคุณผู้หญิงที่รักความสวยความงามแล้ว การมีความมั่นใจและรู้สึกดีกับตัวเองนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่เราเข้าใจเป็นอย่างดี ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่จะช่วยให้สาวๆ มีความมั่นใจมากขึ้นแบบก้าวกระโดดนั้นก็คือการมีรูปร่างที่ดี การผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างของคุณผู้หญิงให้ดูดีขึ้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว และด้วยเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน การผ่าตัดยิ่งทำได้ไม่ยากและยิ่งดูมีความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าได้รับการดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนจากผู้เชี่ยวชาญอย่างโรงพยาบาล Note


สวยธรรมชาติกับ Motiva

Motiva เป็นซิลิโคนคุณภาพเกรดพรีเมียมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการทั้งรูปทรงและความรู้สึกที่เหมือนหน้าอกจริงไม่ว่าจะอยู่ในบริบทไหน จะนั่ง ยืน เดิน หรือนอนก็สามารถมั่นใจได้อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ทั้งยังมีสัมผัสพื้นผิวที่นุ่มไม่ต่างจากหน้าอกจริง ซึ่งทางโรงพยาบาล Note ได้จัดสรรมาให้ลูกค้า และพร้อมให้บริการผ่าตัดอย่างเชี่ยวชาญและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน


เสริมหน้าอกใหญ่

วินิจฉัยอย่างละเอียดรอบคอบ เพื่อหาตำแหน่งในการวางซิลิโคน และสร้างปริมาตรที่เหมาะสมกับลักษณะเฉพาะของสรีระของลูกค้าแต่ละคน ไม่เพียงแค่คุณจะได้หน้าอกใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมเท่านั้น แต่เรายังคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสมตามอุดมคติ แม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นความเว้าโค้งของหน้าอกเพื่อให้เข้ากับร่างกาย

เป็นธรรมชาติ

ปริมาตรหน้าอกที่เหมาะสม ความเด้ง การเคลื่อนไหว ร่องอกรูปตัว Y ในอดุมคติของสาวๆ หลายคน และหน้าอกทรงหยดน้ำที่ดูเย้ายวนสวยงาม ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล Note เพื่อให้คุณสวยปังเป็นธรรมชาติที่สุด


ผ่าตัดเร็ว ฟื้นตัวดี

ศัลยแพทย์ดำเนินการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และผ่าตัดด้วยความละเอียดอ่อน เพื่อไม่ให้เป็นภาระต่อร่างกาย และเพื่อให้ร่างกายสามรารฟื้นตัวได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

  1. เวลาผ่าตัด : ประมาณ 60 นาที

  2. วิธีการใช้ยา : ยาชาทั่วไป

  3. หลังผ่าตัด : กลับบ้านได้เลยหรือนอนโรงพยาบาล 1 วัน

  4. ถอดตะเข็บ : ไม่จำเป็น เพราะไร้รอยตะเข็บ

  5. ระยะเวลาพักฟื้น : สามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้หลังจากผ่านไปประมาณหนึ่งสัปดาห์

  6. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/Of1dhkB

  7. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/idol-korean-surgery/consultant/idol-korean-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια


bottom of page