ในยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงามแบบนี้ วิทยาการด้านการศัลยกรรมในประเทศไทยอาจไม่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ อีกต่อไปแล้ว หลายคนจึงเลือกที่จะตัดสินใจบินไปทำศัลยกรรมในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นต้นตำรับดั้งเดิมไปเลย เพราะถึงแม้ว่าจะต้องเสียเงินเยอะกว่า แต่ก็เป็นการเจ็บแล้วจบในครั้งเดียว อาชีพที่ถือกำเนิดใหม่ในยุคนี้จึงเป็นอาชีพผู้ประสานงานโรงพยาบาลในเกาหลีใต้นั่นเอง ขอกระซิบว่าเป็นอาชีพที่ได้เงินค่อนข้างสูงเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจอยากเรียนรู้เกี่ยวกับการทำอาชีพนี้ เราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีคอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเจ้าไหนที่น่าสนใจกันบ้าง
เปิด 3 คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเรียนติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลในเกาหลีใต้
Oppa Me
คอร์สเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีแบบถูกกฎหมายที่จะช่วยให้คุณสามารถทำอาชีพเป็นผู้ให้คำปรึกษา และติดต่อประสานงานการศัลยกรรมกับโรงพยาบาลในเกาหลีใต้ได้อย่างมืออาชีพ หลังเรียนเสร็จสามารถสอบเพื่อรับใบรับรองการเป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ค่าใช้จ่ายในการเรียนเริ่มต้นเพียง 55,000 บาทเท่านั้น หลังจากเรียนจบก็สามารถเริ่มต้นเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายทันที และยังสามารถทำงานร่วมกับบริษัท Oppa me ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับโรงพยาบาลในเกาหลีใต้ร่วม 40 แห่ง พร้อมทีมงานคอยสนับสนุนให้การทำงานทุกอย่างราบรื่น
หลักสูตร
ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี
ความรู้เชิงการแพทย์ศัลยกรรมเกาหลี
ผู้ประสานงานโรงพยาบาล
STM Style
ผู้ให้บริการด้านความสวยความงามที่ถูกก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ในปี 2004 ประเทศเกาหลีใต้ เดิมทีรับผลิตสารคดีและรายการทางการแพทย์ร่วม 500 ตอนบนโทรทัศน์ ทำให้มีความรู้และประสบการณ์ทางการแพทย์ และประสานงานกับผู้ชำนาญด้านการศัลยกรรมความสวยความงามอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นการบริการเชิงการแพทย์อย่างถูกต้องและเหมาะสม มาพร้อมทีมงานคอยดูแลความสะดวกสบายตั้งแต่ต้นจนจบ สามารถให้คำปรึกษาได้อย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน
หลักสูตรที่เปิดสอนคือหลักสูตรผู้ประสานงานโรงพยาบาลเกาหลีระดับ 1 หลังจากเรียนจบแล้วจะได้ใบประกาศนียบัตร ได้สร้าง Connection ติดต่อประสานงานในการเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรมง่ายขึ้นกว่าเดิม แถมยังได้รับโอกาสในการฝึกงานเป็นล่ามด้านศัลยกรรมอีกด้วย ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 30,000 บาท ส่วนรายได้ที่คาดว่าจะได้รับหลังเรียนจบอยู่ที่ 80,000 บาท
เวลาเรียน
เสาร์เว้นเสาร์ เวลา 13:00 น. ถึง 15:00 น.
วันธรรมดา สามารถเลือกเวลาได้ตามสะดวก
บทเรียนในคอร์ส
สภาพแวดล้อมทางการแพทย์และเปลี่ยนแปลงการบริการทางการแพทย์เกาหลี
จุดเด่นของระบบการแพทย์ในเกาหลี
การบริการลูกค้าทางการแพทย์ในเกาหลี
หน้าที่และวิสัยทัศน์ของผู้ประสานงาน
หน้าที่และการบริการด้วยใจ
ภาพลักษณ์ขณะทำงานและภาพลักษณ์ที่ทำให้ประสบความสำเร็จ
บุคลิกภาพพื้นฐาน – การยืนและการเคลื่อนไหว
บุคลิกภาพพื้นฐาน – วิธีการรับมือกับสถานการณ์พิเศษ
บุคลิกภาพพื้นฐาน – วิธีการพูด
วิธีการจัดการดูแลสัมผัสลูกค้า (MOT)
การรับโทรศัพท์ 1
การรับโทรศัพท์ 2
การจัดการการจองและตารางเวลา
วิธีการจัดการเวลาคนไข้รอและการจัดเก็บ
การแต่งหน้าและการทำผมขณะปฏิบัติงานสไตล์เกาหลี
Korean Business Center
ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยดูแลธุรกิจระหว่างไทยและเกาหลี เปิดหลักสูตรผู้ประสานงานทางการแพทย์สำหรับโรงพยาบาลในเกาหลีใต้ สอนโดยวิทยากรและผู้ชำนาญอย่างศาสตราจารย์ซอมุนวอนที่มีประสบการณ์คับคั่ง ตั้งแต่การเป็นผู้จัดการเรียนการสอนในสถาบันการอบรมด้านการบริการในแดจอน สถาบันพัฒนาบุคลากรอัจฉริยะ ผู้ทำหลักสูตรที่ปรึกษาทางการแพทย์ให้สถาบันพยาบาลเซจง มาพร้อมกับประสบการณ์คับคั่งอย่างแท้จริง
หลังจากเรียนจบเรียบร้อยแล้วจะได้รับการรับรองจาก KRIVET หรือ Korean Research Institute for Vacational Education &Training สามารถทำงานได้อย่างถูกกฎหมาย เพราะหลักสูตรผ่านมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุขในเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดการเรียนการสอนในการเป็นที่ปรึกษาศัลยกรรมระดับปฏิบัติการ คือการสอนเพื่อให้สามารถดูแล ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า รวมถึงทำงานร่วมกับโรงพยาบาลได้อย่างมืออาชีพ ช่วยสร้างความมั่นใจในการบริการให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม
บทเรียนในคอร์ส
การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม และ กระบวนทัศน์ของการแพทย์
จุดเด่นของการบริการทางการแพทย์
ทำความเข้าใจลูกค้าที่รับบริการทางการแพทย์
บทบาทและวิศัยทัศน์ของผู้ประสานงานทางการแพทย์
หน้าที่และหัวใจการบริการของผู้ประสานงานทางการแพทย์
Image Making
ความสำเร็จในด้าน Image Making
ท่าทางและการขยับตัว
การทักทายตามแต่ละสถานการณ์
การพูด
การดูแลเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า (MOT)
การรับโทรศัพท์ (1)
การรับโทรศัพท์ (2)
การลงทะเบียน การจอง และการจัดตาราง
การดูแลลูกค้าที่รอรับการบริการ และ การรับชำระเงิน
การดูแลลูกค้า
จรรยาบรรณพื้นฐานในที่ทำงาน ทัศนคติ และมารยาทในการทำงาน
การตลาดของการบริการทางการแพทย์
ความเป็นจริงของการตลาดในการบริการทางการแพทย์
รูปแบบและความเป็นจริงในการสื่อสารทางการแพทย์
ทำความเข้าใจลูกค้าที่ไม่พึงพอใจในการบริการ
เทคนิคในการดูแลลูกค้าที่ไม่พึงพอใจตามแต่ละประเภท
เทคนิคในการปรึกษาเพื่อเพิ่มการตกลงและยินยอมจากคนไข้
ภาวะผู้นำของผู้ประสานงานโรงพยาบาล
การสมัครงานและการสัมภาษณ์ เพื่อเข้าเป็นผู้ประสานงานโรงพยาบาล (พิเศษ)
Comments