top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

แนะนำศัลยแพทย์: ดร.ฮวัง ซูจิน

คุณหมอ ดร.ฮวัง ซูจิน (Dr.Sujin Hwang)

มีความเชี่ยวชาญด้านวิสัญญีแพทย์



สวัสดีค่ะ เราจะมาแนะนำศัลยแพทย์ ดร.ฮวัง ซูจิน คุณหมอประจำโรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ ที่เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เปิดในประเทศเกาหลีมามากกว่า 10 ปี พร้อมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆ ในเกาหลี โดยทางบริษัทเป็นสาขาส่วนหนึ่งของ บริษัท จิวเวลรี่ เมดดิคอล กรุ๊ป (ประเทศเกาหลี)

ในตอนนี้สาขาดูแลลูกค้าในประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจมานานกว่า 6 ปี ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามเกาหลี อย่างตรงไปตรงมาที่สุด พร้อมบริการทุกท่านอย่างใส่ใจ อีกทั้งทางโรงพยาบาลจิวเวลรี่รับประกันผลงาน ในกรณีที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ไปดูประวัติวิสัญญีแพทย์กันเลยค่ะ


ประวัติและคุณวุฒิ
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านวิสัญญีวิทยาและยาแก้ปวด

  • จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งชาติจอนบุก

  • สมาชิกประจําของสมาคมการดมยาสลบแห่งเกาหลี

  • สมาชิกเต็มรูปแบบของ Korean Pain Society

ศัลยแพทย์ ดร.ฮวัง ซูจิน วิสัญญีแพทย์ หรือ anesthesiologist คือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการให้ยาชาและยาสลบ โดยมักทำงานร่วมกับแพทย์ผ่าตัดเพื่อระงับความรู้สึกเจ็บปวดของคนไข้ก่อนทำการผ่าตัดเพียงชั่วคราว ผู้ที่จะเป็นวิสัญญีแพทย์ได้ต้องจบการศึกษาแพทยศาสตร์บัณฑิตก่อน แล้วจึงจะมาต่อเฉพาะทาง มีหน้าที่สำคัญมากในการดูแลคนไข้ โดยคุณหมอ ดร. ฮวัง ซูจิน ปลอดภัย ไว้ใจได้ค่ะ


เคสรีวิว

นี่คือเคสที่ศัลยแพทย์ ดร.ฮวัง ซูจิน วิสัญญีแพทย์ ได้ดูแลในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ห้องผ่าตัด คอยสังเกตติดตาม รายงานผล จนกระทั่งคนไข้ฟื้นเลยค่ะ


ตื่นขึ้นมาก็สวยทันทีแถมยังไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาใดๆ ระหว่างที่ได้รับการผ่าตัดอีกด้วย โรงพยาบาลจิวเวลรี่ พลาสติก เซอร์เจอรี่ ดูแลอย่างน่าประทับใจในทุกเคสค่ะ



ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.jewelryps.kr/hospital-guide/doctors



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 33 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


bottom of page