top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

โปรแกรมดูแลหลังผ่าตัด”หน้าอก”รพ.บาโนบากิ

การฟื้นตัวและการดูแลหลังผ่าตัด หมดกังวลเรื่องอาการปวด, บวม, แผลเป็นและยังช่วยให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วขึ้นอีกด้วย

อบด้วยเครื่องไบโอโฟตอน (Bio-Photon)

ไบโอโฟตอน คือ เครื่องกระจายความร้อนทั่วร่างกาย ใช้ในขั้นตอนดูแลการพักฟื้นของคนไข้ ผลิตจากPDP (Platinum Diamond Photon) ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของอนุภาคเพชรนาโนและทองคำขาวโดย PDP จะทำหน้าที่ปล่อยแสงพลังงานขนาด 4-14 มิลลิไมครอน เพิ่มอุณหภูมิในร่างกาย ฟื้นฟูระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยให้สามารถฟื้นตัวได้รวดเร็วมากขึ้น

นวดอโรม่าระบายต่อมน้ำเหลือง

ใช้น้ำมันอโรม่านวดเพื่อกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองอย่างนุ่มนวลและกระตุ้นระบบไหลเวียน โลหิต ช่วยในการฟื้นตัวหลังผ่าตัด ดำเนินการนวดโดยเทอราปิสที่มีมีความเชี่ยวชาญ ซึ่งการนวดกระตุ้นการไหลเวียนของต่อมน้ำเหลืองสำหรับช่วยระบายของเสียและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณหน้าอกอย่างสม่ำเสมอนั้น จะช่วยรักษาสุขภาพและความกระชับของหน้าอกได้เป็นอย่างดี

ทรีทเมนต์ด้วยเครื่อง Capsulitis

Capsulitis อุปกรณ์สำหรับดูแลหน้าอกโดยเฉพาะ ช่วยลดอาการปวดหลังผ่าตัด กระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลือง ลดอาการบวม ช้ำ ป้องกันการเกิดพังผืด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตส่งผลให้ทรงของหน้าอกมีความเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยให้ผิวสัมผัสของเต้านมมีความอ่อนนุ่ม

ทรีทเมนต์ด้วยคลื่นวิทยุ RF

กระจายความร้อนของคลื่นวิทยุเข้าสู่ภายในร่างกาย เพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดี อีกทั้งช่วยให้เส้นเลือดและเนื้อเยื่อมีความนิ่มมากขึ้น และป้องกันการเกิดภาวะพังผืดรัดซิลิโคน ช่วยให้ผิวสัมผัสมีความเป็นธรรมชาติ

โปรแกรมรักษารอยแผลเป็นรักษารอยแผลเป็นด้วยคอลลาเจน (สำหรับคนไข้ผ่าตัดที่มีแผลเป็นเท่านั้น)

รักษาด้วยการฉีดคอลลาเจนเข้าที่ผิวหนังเพื่อกระตุ้นการสร้างใหม่และซ่อมแซมชั้นผิวเพื่อให้แผลหายได้เร็วมากขึ้น มีความปลอดภัยและแทบไม่มีผลข้างเคียง

รักษาด้วยเลเซอร์ Fractional

เป็นการเลเซอร์กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตด้วยความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในชั้นผิว และป้องกันการเกิดพังผืดรัดซิลิโคนเพื่อผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ


รีวิวเสริมหน้าอกรพ.บาโนบากิ


รีวิวเสริมหน้าอกรพ.บาโนบากิ



  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/ti/p/lTSVHq5N7e

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/najai-pasuay-surgery/

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page