top of page
เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

เริ่มต้นธุรกิจของคุณได้ที่

รูปภาพนักเขียนKBC For Business

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด จุดแปลงโฉมยอดฮิตของสาวไทย 2566


โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด

การศัลยกรรมในยุคนี้ที่ไม่ได้ถูกกำจัดด้วยสไตล์และภาพลักษณ์เดิม ๆ อีกต่อไป ทำให้คนไทยไม่ว่าจะเป็นเพศไหนต่างก็เข้าถึงการศัลยกรรมได้เพียงแค่การกดหาข้อมูลเท่านั้น แต่ทุก ๆ เทรนด์ของการศัลยกรรมแน่นอนว่าที่มาแรงที่สุด คือ การศัลยกรรมไสตล์เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มคนไทยและหลาย ๆ ประเทศ เพราะประเทศเกาหลีโดเด่นมากในการทำศัลยกรรมพลาสติก ซึ่งวันนี้ OPPA ME ได้รวบรวมรายชื่อโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีเอาไว้ใน "5 โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุดสำหรับหนุ่มสาวชาวไทย" แล้วค่ะ


อัปเดต | โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด 2023


1. | ID Hospital

แน่นอนว่าหากมีโพลการจัดอันดับโรงพยาบาลศัลยกรรมยอดนิยม ID Hospital ต้องอยู่ในลิสต์แน่นอนอยู่แล้ว เพราะที่นี่โด่งดังมากทั้งในไทยและต่างประเทศ มีดารา ศิลปิน เซเลปคนดัง และอินฟลูเอนเซอร์บินไปทำศัลยกรรมที่นี่กันเยอะมาก เพราะที่โรงพยาบาลนี้มีมีนายแพทย์มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 30 คน นับว่าเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงและใหญ่อันดับต้น ๆ ของเกาหลีที่สาวไทยนิยมบินไปแปลงโฉมกันมากที่สุดเลยค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด


2. | View Plastic Surgery

โรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อเรื่องความปลอดภัยที่สุดของเกาหลีมาอย่างยาวนาน เพราะที่นี่มีการการันตีว่าเป็นโรงพยาบาลที่ไม่เคยมีอุบัติเหตุทางการแพทย์มาตลอด 16 ปี ได้มาตรฐานระดับ World Class มีเครื่องมือที่ทันสมัย มาตรฐานสูง ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่ดูแลผิวพรรณ ศัลยกรรมใบหน้า หน้าอก และรูปร่าง เรียกว่าบินไปครั้งเดียวแล้วเลือกไปที่โรงพยาบาลนี้สามารถแปลงโฉมได้ทั้งตัวเลยค่ะ

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด


3. | SEOULFACE21 Plastic Surgery

โรงพยาบาลที่คนไทยซึ่งอยู่ในแวดวงศัลยกรรมอาจจะคุ้นกับชื่อเดิมอย่าง GYALUMHAN Surgery Clinic มากกว่า ซึ่งแต่เดิม SEOULFACE21 เป็นคลินิกที่มีความชำนาญด้านการศัลยกรรมมามากกว่า 18 ปี มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนได้ขยายธุรกิจเป็นโรงพยาบาลที่ครบวงจรด้านการศัลยกรรมมาจนถึงปัจจุบัน และจุดเด่นของที่นี่ คือ การรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโซลที่มีความเชี่ยวชาญแบบเฉพาะด้านมารวมไว้ที่นี่เยอะมาก มั่นใจได้ว่าทุกคนที่เข้ามาจะได้รับการบริการจากแพทย์ที่มีฝีมือย่างแน่นอน

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด


4. | EU Maxillofacial & Dental Center

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความชำนาญด้านกระดูกและการปรับเปลี่ยนโครงหน้าแบบเฉพาะทาง สาว ๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาโครงหน้า กราม และรูปร่างที่เกี่ยวกับกระดูกสามารถปักหมุดมาที่นี่ได้เลยค่ะ เพราะที่ EU Maxillofacial & Dental Center จะดูแลโดยคุณหมอที่มีความรู้เรื่องกระดูกซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 14 ปี และที่โรงพยาบาลแห่งนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นโรงพยาบาลสำหรับการวิจัยเคสเฉพาะทางโครงหน้าโดยเฉพาะด้วยนะคะ

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด


5. | Note Plastic Surgery

โรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ก่อตั้งขึ้นโดยนายแพทย์ คิมฮักยอง ศัลยแพทย์ชื่อดังที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าดารา ศิลปิน เซเลปคนไทยมากมาย ที่นี่มีชื่อเสียงอย่างมากในการแปลงโฉมให้สวยเหมือนเกิดใหม่ อีกทั้งยังมีประสบการณ์เปลี่ยนชีวิตให้ผู้โชคดีในรายการ Let Me In SS3 ที่โด่งดังอย่างมากในช่วงเปิดรายการด้วยยนะคะ

โรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดีที่สุด

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame www.connextchat.com/oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app (ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน)

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้

🏢 สำนักงาน: ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page